x close

รวบเฒ่าหื่น วัย 68 ปี หลอกอนาจารเด็กแลกค่าขนม - เด็กผวา หลงนับถือเป็นตา

        ตำรวจจับกุมตัวชายวัย 68 ปี หลอกอนาจารเด็ก ข่มขืนกระทำชำเรา แลกกับค่าขนมนานกว่า 2 ปี เด็กสุดกลัว หลงนับถือว่าเป็นคุณตาที่อยู่ข้างบ้าน


ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 2 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมตัว นายสำราญ อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยนายสำราญหนีคดีจาก จ.นครสวรรค์ ไปซ่อนตัวอยู่ ต.สามพี่น้อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

        ก่อนหน้านี้ มารดาของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ หลังพบว่าลูกมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ และเกิดอาการหวาดผวา เมื่อซักถามบุตรสาวยอมเปิดปากทั้งน้ำตาว่า ถูกเพื่อนข้างบ้านที่ตนเคารพนับถือเสมือนตา ข่มขืนกระทำชำเราและอนาจาร มานานกว่า 2 ปี อีกทั้งข่มขู่เด็กไม่ให้บอกใคร

        โดย ด.ญ.บี เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนอยู่ชั้น ม.1 (อายุ 12 ขวบ) ได้รู้จักกับนายสำราญ ที่ตนเคารพนับถือเสมือนตา มีบ้านอยู่ติดกัน ตอนนั้นตนเจอผู้ต้องหาบ่อยครั้งจึงขอเงินค่าขนมตามประสาเด็ก นายสำราญก็ให้เงินเป็นค่าขนมเล็กน้อย ๆ แต่ต่อมากลับมีพฤติกรรมแปลกไป โดยเริ่มจากการขอกอดลวนลาม ขอกระทำอนาจาร จนนานวันก็หนักขึ้นกลายเป็นการกระทำชำเรา ซึ่งตนถูกบังคับขืนใจ ไม่กล้าบอกใครตลอดเวลากว่า 2 ปี

        ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากสายลับว่า คนร้ายได้หลบหนีมายัง จ.จันทบุรี เมื่อสืบสวนจนมั่นใจ จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสำราญไปดำเนินคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าหื่น วัย 68 ปี หลอกอนาจารเด็กแลกค่าขนม - เด็กผวา หลงนับถือเป็นตา โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2563 เวลา 16:40:23 6,298 อ่าน
TOP