x close

รุมจวก สาวขับชน จยย. ไม่สนคนเจ็บ อารมณ์ดีเต้น เจน นุ่น โบว์ แถมบอกไม่ตายก็ดีแล้ว

 

          สาวซิ่งเก๋งชน จยย. ลงจากรถไม่สน ยาย-หลาน บาดเจ็บ ลั่นไม่ตายก็ดีแล้ว ! แถมทั้งร้องเพลงทั้งเต้น เจน นุ่น โบว์ โชว์ตำรวจ คนด่าสนั่นไม่สำนึก - คนโผล่ให้ข้อมูล พบเพิ่งไปกินเหล้าเมาที่อ่างเก็บน้ำมา

          วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ซึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่แม่และลูกของเธอโดนรถเก๋งชนขณะขี่รถจักรยานยนต์ โดยคนขับรถเก๋งคือสาวเสื้อขาวในคลิป หลังชนเสร็จสาวเสื้อขาวกลับลงมาเล่นมือถือ ยืนพิงอยู่ที่รถไม่สนใจคนเจ็บแม้แต่น้อย ขณะที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่นั้น หญิงสาวคนดังกล่าวพูดขึ้นมาว่า "ทำไมคนมาเยอะจัง" ก่อนจะหันไปมองที่คนเจ็บแล้วพูดว่า "ไม่ตายก็ดีแล้ว"

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามตรวจเอกสาร และถามว่ารถมีประกันหรือไม่ หญิงคนดังกล่าวกลับร้องเพลง  SUPER วาเลนไทน์ เจน นุ่น โบว์ และเต้นใส่ตำรวจซะอย่างนั้น สร้างความงุนงงอย่างมาก และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถามว่าประกันชั้น 1 หรือเปล่า เจ้าตัวตอบเสียงดังว่า "ไม่ ประกันชั้น 1 ไม่มีปัญญาจ่ายหรอกพี่ พี่ขับรถเคยทำประกันชั้น 1 ไหม" พี่ตำรวจไม่อยากเถียงจึงตัดบทพูดว่า "จ้า ๆ"

          ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป  มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนมองว่าหญิงคนขับน่าจะเมาหรือไม่ พูดจาดูไม่มีสติ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ชนคนเจ็บแล้วยังไม่มีสำนึก กลับมาพูดจาแย่ ๆ แถมร้องเพลงและเต้นอย่างอารมณ์ดี อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าวเมา เพราะเพิ่งนั่งดื่มเหล้าอยู่แพข้าง ๆ กันที่อ่างเก็บน้ำ

รถชนมอเตอร์ไซค์
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Netnapha Sae-khwang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมจวก สาวขับชน จยย. ไม่สนคนเจ็บ อารมณ์ดีเต้น เจน นุ่น โบว์ แถมบอกไม่ตายก็ดีแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 17:03:32 17,257 อ่าน
TOP