x close

พ่อแม่ใจสลาย ลูกน้อยหายตัวไร้ร่องรอย ระดมกำลังหา 2 วัน ก่อนพบศพจมอยู่ ก้นส้วมหลุม

          พ่อแม่ใจสลาย ลูก 6 ขวบ หายตัวไร้ร่องรอย ระดมกำลังหา 2 วัน ก่อนพบศพจมอยู่ ก้นส้วมหลุม คาดลื่นตกลงไป พ่อช็อกไม่คิดว่าลูกจะลื่นตกลงไปได้ ชี้ลูกเข้าห้องน้ำเองตั้งแต่ 3 ขวบ


ภาพข่าวเด็กหาย
เด็กชายที่หายไป ภาพจาก เฟซบุ๊ก Primăria Municipiului Hâncești

ภาพข่าวเด็กหาย
คนในเมืองระดมกำลังตามหาเด็กชาย ภาพจาก เฟซบุ๊ก Primăria Municipiului Hâncești

          วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในประเทศมอลโดวา ในทวีปยุโรป หลังเด็กชายวัย 6 ขวบได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ระหว่างอยู่บ้านตามลำพังกับพี่ชายและพี่สาว ซึ่งทางครอบครัวพร้อมด้วยกองกำลังตำรวจและอาสาสมัครนับพันคนได้ระดมกำลังปูพรมค้นหานานร่วม 2 วัน ก่อนพบร่างของเด็กชาย ที่จมสิ่งปฏิกูลเสียชีวิตอยู่ในส้วมหลุม ภายในเขตบ้านของเขา


          อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อกับแม่ออกไปทำงานนอกบ้าน ทิ้งให้ลูก ๆ ทั้ง 3 คนอยู่บ้านด้วยกัน โดยระหว่างนั้นพี่สาววัย 14 ปี และพี่ชายวัย 9 ขวบกำลังทำการบ้านอยู่ จึงไม่ทันสังเกตเห็นน้องชายที่หายตัวไป

          หลังจากที่ทั้งคู่รู้สึกตัวว่าน้องหาย ก็ได้แจ้งพ่อแม่ให้มาช่วยตามหา ก่อนที่ทางครอบครัวจะแจ้งตำรวจเรื่องที่ลูกชายหายไป ซึ่งมีการระดมกำลังคนจำนวนมาออกตามหาเด็กชาย ทั้งภายในเมืองและนอกเมือง แต่ผ่านไป 2 วันก็ยังไร้เบาะแสใด ๆ ทางตำรวจจึงตัดสินใจลองค้นดูบริเวณบ้านและพื้นที่สวนรอบ ๆ บ้านอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองฮินเชสติ เผยว่า เจ้าหน้าที่ตัดสินใจลองทุบส้วมกลางแจ้ง ซึ่งมีลักษณะเป็นส้วมหลุมดู ก่อนจะพบศพของเด็กชายอยู่ในหลุมนั้น โดยจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายบนตัวเด็ก

          ทั้งนี้ ทางอัยการสรุปว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ โดยพบว่าเด็กชายสวมรองเท้าของพี่สาวไปขณะใช้ส้วมหลุม หลังจากที่เขาปีนขึ้นไปบนแท่นเหยียบ น่าจะลื่นตกลงไปก้นหลุม ทำให้เขาจมอยู่ในนั้นจนหายใจไม่ออกและเสียชีวิตในที่สุด

          สำหรับสาเหตุที่พี่ ๆ ทั้ง 2 คนไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากน้อง เนื่องจากส้วมกลางแจ้งดังกล่าวมีการสร้างกำแพงซีเมนต์ล้อมรอบ

          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่ญาติ ๆ ของเด็กชายมาก โดยพ่อของเขายอมรับ นึกภาพไม่ออกจริง ๆ ว่าลูกชายตกลงไปได้ยังไง เพราะลูกเริ่มใช้ห้องน้ำเองตั้งแต่อายุ 3 ขวบแล้ว

          อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ขณะที่ทางครอบครัวได้นำร่างเด็กชายมาทำพิธีฝังแล้ว ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ภาพข่าวเด็กหาย
คนในเมืองระดมกำลังตามหาเด็กชาย  ภาพจาก เฟซบุ๊ก Primăria Municipiului Hâncești

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ลูกน้อยหายตัวไร้ร่องรอย ระดมกำลังหา 2 วัน ก่อนพบศพจมอยู่ ก้นส้วมหลุม โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2563 เวลา 17:30:50 14,457 อ่าน
TOP