x close

ไทยเที่ยวไทย คึกคัก ! สวนนงนุช นักท่องเที่ยวแห่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว

          สวนนงนุช คึกคัก บรรยากาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับสู่สภาวะปกติ แม้ปริมาณจะไม่มากแต่ด้วยมาตรการป้องกันที่เข้มข้นทำให้ประชาชนท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ
สวนนงนุช พัทยา

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ภาครัฐผ่อนปรนให้แหล่งท่องเที่ยวสามารถเปิดบริการได้ แต่ต้องมีมาตรการควบคุมที่เข้มงวด อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ การใส่หน้ากากอนามัย การใช้เจลล้างมือ และการลงลายชื่อเข้าออกสถานที่ต่างๆเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ ทั้งนี้พบว่าที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยในช่วงระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-30 มิ.ย. จะเปิดให้คนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี สามารถเข้าเที่ยวชมสวนได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ปรากฏว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยเริ่มทยอยเดินทางกลับมาท่องเที่ยวบ้างแล้ว แม้จะไม่คึกคักมากนักเหมือนเดิมเนื่องจากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ของที่นี่จะเป็นชาวต่างชาติซึ่งยังไม่มีกำหนดที่จะเดินทางกลับมาเที่ยวประเทศไทย แต่ก็ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวดูมีสีสันและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

สวนนงนุช พัทยา

          นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา เปิดเผยว่าทางสวนนงนุชได้สนับสนุน "ไทยเที่ยวไทย" คนในจังหวัดชลบุรี เที่ยวฟรีสวนนงนุชพัทยา เดือนมิถุนายน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศให้กลับมาสู่สภาวะปกติ โดยการเปิดให้บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในเรื่องของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มงวดตั้งแต่ทางเข้า ทั้งการตรวจวัดไข้ การใช้เจลล้างมือ การกำหนดให้ต้องใส่หน้ากากอนามัย การลงนามเข้า-ออก รวมทั้งการจัดสร้างอุโมงค์ฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เข้าเที่ยวชมมั่นใจได้ในความปลอดภัย และท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ปัจจุบันหลังเปิดดำเนินการแม้จะยังไม่คึกคักเหมือนในอดีตแต่ก็มีสีสันมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวภายในประเทศที่เริ่มกลับมาท่องเที่ยวบ้างแล้ว
สวนนงนุช พัทยา

สวนนงนุช พัทยา

สวนนงนุช พัทยา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยเที่ยวไทย คึกคัก ! สวนนงนุช นักท่องเที่ยวแห่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2563 เวลา 22:00:31 2,904 อ่าน
TOP