x close

จวกสนั่น ! #ตูนหิ้วหวี วิจารณ์เพลงเลดี้ กาก้า x BLACKPINK เป็นเพลงขยะ

          ชาวทวิตเตอร์ดัน #ตูนหิ้วหวี ขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัววิจารณ์เพลง เลดี้ กาก้า อัลบั้มใหม่ เป็นเพลงขยะ เจอซัด ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง - เพจต้นทางชี้แจง ที่รีวิวว่าอัลบั้มขยะนั้น เป็นคำชม
ตูนหิ้วหวี

ภาพจาก Instagram alie.blackcobra

          เรื่องเก่าเพิ่งจะซา เรื่องใหม่ก็เข้ามาอีกแล้วสำหรับแฮชแท็กตูนหิ้วหวี (#ตูนหิ้วหวี) ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีดราม่าแกงเขียวหวานถุงละ 250 บาท จนต้องออกมาขอโทษที่คิดน้อยเกินไป

อ่านข่าว : ตูน หิ้วหวี ไหว้ขอโทษ ดราม่าด่าคนจน ปมแกงเขียวหวาน 250 แจงแค่โมโหแทนเพื่อน

ตูนหิ้วหวี

ภาพจาก Instagram alie.blackcobra

          แต่ล่าสุด (3 มิถุนายน 2563) ดราม่าใหม่ก็บังเกิด เมื่อ ตูน หิ้วหวี ไปคอมเมนต์ในโพสต์ของเพจโสตศึกษา ที่รีวิวอัลบั้มใหม่ของเลดี้ กาก้า ว่า เป็นอัลบั้มขยะ ที่มาในคราบดนตรี Pop Dance และให้คะแนน 4/5 (ล่าสุดทางเพจแก้ไขแคปชั่นเป็น "ดีเริดมาก ๆ อัลบั้มแห่งปี)

          โดยตูนคอมเมนต์ว่า "เชื่อปะ นี่พูดกับเพื่อนว่าเพลงแบบขยะมาก แบบสุด ๆ อะ เปิดในผับอะไรไม่รู้ แต่ฟังทุกวันจนติดจนชอบ จนเต้นตามสุด แต่ก็ยังพูดอยู่ดีว่าเป็นเพลงขยะจริง ๆ" ซึ่งต่อมาก็มีเพื่อนของตูนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "อันใหม่ให้แค่ท่อนก้า ได้ฟีลดาร์ก ๆ แบบชีหน่อย แต่กดข้าม BP (BLACKPINK) เลยอะ" ตูนก็ตอบอีกว่า "ส่วนตัวคิดว่าไม่เข้านะ" เพื่อนตูนก็บอกอีกว่า "เออ มันแปร่ง ๆ อยากตัดฟังท่อนก้าไปเลย เราจะโดนสาวกจวกปะ ให้ทาย 5555"

          งานนี้เล่นเอาโลกทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟ จวกสนั่น ระบุว่า ตูน เหยียดเพลง ทั้งที่ศิลปินตั้งใจทำกันมา ทั้งที่ตัวเองก็ตัดชุด และทำเพลงล้อเลียนเลดี้ กาก้า x อะรีอานา กรานเด ในเพลง Rain on me

          อย่างไรก็ตาม เมื่อลองตรวจสอบไปที่ต้นทางโพสต์ของเพจ โสตศึกษา ทางแอดมินเพจระบุว่า ได้แก้ไขแคปชั่นแล้ว และระบุว่า ถ้าทุกคนยอมอ่านเนื้อหาในโพสต์ก็จะเข้าใจว่าตนรีวิวชมอัลบั้มใหม่เลดี้ กาก้า ที่เจ้าตัวทำเพลงแบบ Guilty Pleasure ที่คนชอบดูถูกเพลงพวกนี้ให้กลายเป็นงานชั้นดีได้ อ่านดี ๆ อ่านให้เข้าใจ ตั้งใจพาดหัวให้คนที่ชอบมองอะไรแต่เปลือก ไม่ยอมดูข้างใน ชอบตีความแค่พาดหัว ไม่ยอมดูรายละเอียด เหมือนพวกชอบตีความแค่แม่กาก้าแต่งตัวแปลก ๆ ไม่สนใจเพลง ให้ลองมาดูเนื้อในกัน อ่านให้ดี ๆ

ตูนหิ้วหวี

ตูนหิ้วหวี

ตูนหิ้วหวี

ตูนหิ้วหวี

ตูนหิ้วหวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! #ตูนหิ้วหวี วิจารณ์เพลงเลดี้ กาก้า x BLACKPINK เป็นเพลงขยะ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 09:56:55 23,203 อ่าน
TOP