x close

เจ้าของหอจะเป็นลม หนุ่มหน้าอย่างหล่อ ห้องอย่างรก เปิดเข้าไปขยะสุม วางเท้าไม่ได้

        ผู้ดูแลหอพักผงะ เปิดห้องผู้เช่าหล่อเนี้ยบ แต่งตัวสะอาด เห็นภาพสุดบาดใจ ห้องรก ขยะเต็มแทบไร้ที่เดิน เปิดตู้เย็นก็ส่งกลิ่นเหม็นเน่า ห้องน้ำดำเขรอะแทบดูไม่ได้ ติดต่อไปก็เป็นเบอร์คนอื่น วอนออกมารับผิดชอบ มิเช่นนั้นจะแจ้งความ ชี้ ก่อนหน้านี้เคยอยู่กับผู้หญิง แล้วฝ่ายหญิงย้ายออกไป


ห้องสกปรก

        วันที่ 4 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดเหตุผู้เช่าห้องทิ้งขยะและถุงพลาสติกท่วมห้อง ห้องน้ำมีคราบสกปรกส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ห้องสกปรก
นางสาวจุฬาพร สันแดง ผู้ดูแลหอพัก

        ด้านนางสาวจุฬาพร สันแดง ผู้ดูแลหอพัก วัย 42 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวชมห้องดังกล่าว ซึ่งอยู่ในหอพัก 4 ชั้น มี 3 ตึกปลูกเรียงกัน ทั้งนี้ ภายในห้องพบขยะหลากหลายชนิด ทั้งถุงพลาสติก กล่องข้าวที่กินแล้ว ขวดสุรา ถุงยางอนามัย ถุงมือยาง ส่วนห้องน้ำก็สกปรกมีกลิ่นเหม็นไปทั่ว

        โดย นางสาวจุฬาพร กล่าวว่า ปกติผู้เช่าห้องนี้มีทั้งชายและหญิง เช่ามาตั้งแต่ปี 2553 กระทั่งปี 2561 ฝ่ายหญิงย้ายออกไป เหลือแต่ฝ่ายชาย เขาจะออกไปทำงานในโรงงานและกลับเข้าห้องตามปกติ แต่งตัวดี สะอาด พูดจาดี

ห้องสกปรก

        กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนได้รับแจ้งว่ามิเตอร์น้ำที่ห้องเช่าดังกล่าวมีน้ำรั่วซึม พอไปดูก็พบว่ามีการใช้น้ำผิดปกติ เกรงว่าจะมีน้ำในห้องเช่ารั่วซึมลงไปด้านล่าง จึงได้ติดต่อผู้เช่าห้อง แต่ก็ติดต่อไม่ได้ หายตัวไปหลายวัน ตนจึงเอากุญแจมาเปิดห้อง

        ทันทีที่เห็นภาพในห้องก็หยุดไปชั่วขณะ มีขยะเต็มไปหมดแทบเดินไม่ได้ ตนอยากให้ผู้เช่ามาคุยกันดี ๆ ไม่ใช่จู่ ๆ หายตัวไปจนติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ไปก็กลายเป็นเบอร์คนอื่น และเตรียมแจ้งความที่ สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ห้องสกปรก

        "แต่งตัวดี สะอาดมาก... ใส่เสื้อทับในตลอด ใส่หมวก ใส่หน้ากากอนามัยตลอด พอมาดูห้องแล้ว ไม่ใช่แล้ว สะอาดลงไปได้ยังไง"



ห้องสกปรก
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอจะเป็นลม หนุ่มหน้าอย่างหล่อ ห้องอย่างรก เปิดเข้าไปขยะสุม วางเท้าไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 10:33:27 52,840 อ่าน
TOP