x close

ผัวติดคุก ต้องฝากเมียไว้กับเพื่อนจนได้กัน แค้นกระหน่ำยิงรถพรุน ล่าสุดมอบตัวแล้ว

        คืบหน้าอดีตสามีหึงโหด ขับรถไล่ยิงรถ อดีตภรรยา-แฟนใหม่ รัว 6 นัด ปมแค้นใจเคยฝากเมียไว้กับเพื่อนระหว่างติดคุก ดันคบกันเอง ล่าสุดเข้ามอบตัวกับตำรวจ เตรียมสู้คดี

กราดยิงฟอร์จูนเนอร์เมีย

       จากกรณีที่นายปรัฐกรณ์ ขับรถฟอร์ด ไล่ตามรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของนายพงศ์สิทธัต ทองชุม แล้วใช้ปืนยิง 6 นัด ทำให้นายพงศ์สิทธัตได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ นายปรัฐกรณ์ได้ขับรถหนี ซึ่งตำรวจได้ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับแล้ว เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นั้น

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 มิถุนายน 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าทางคดี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปรัฐกรณ์ได้ขับรถมาพร้อมกับลูกสาวอายุ 11 ขวบ และเจอกับรถของนายพงศ์สิทธัต บริเวณหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

       โดยในรถมี น.ส.ธัญรัศมิ์ แฟนของนายพงศ์สิทธัต และเป็นอดีตภรรยาของนายปรัฐกรณ์ นั่งอยู่เบาะหน้าด้านซ้าย และมีหลานสาวอายุ 11 ขวบ นั่งอยู่เบาะหลัง เจ้าตัวจึงเกิดความหึงหวงและคับแค้นใจ เพราะก่อนหน้านี้ นายปรัฐกรณ์เคยถูกจำคุกในข้อหาพยายามฆ่าที่จังหวัดสงขลา จึงได้ฝาก น.ส.ธัญรัศมิ์ ภรรยา ให้นายพงศ์สิทธัต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ดูแล แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนกลับคบหากันเป็นแฟน

กราดยิงฟอร์จูนเนอร์เมีย

       จากนั้น นายปรัฐกรณ์จึงลดกระจกรถ แล้วใช้ปืนยิงใส่รถของนายพงศ์สิทธัตทันที ไล่ตั้งแต่หน้ารถไปจนถึงกระจกบานหลังสุดด้านฝั่งขวา รวม 6 นัด ส่วนนายพงศ์สิทธัตหลังถูกยิงได้หักรถหลบไปทางซ้ายมือ แต่นายปรัฐกรณ์ก็ขับตามมาทันแต่ไม่ได้ยิงซ้ำ

       เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้นายพงศ์สิทธัตถูกยิง 2 นัด ที่ริมฝีปากและแขน ส่วน น.ส.ธัญรัศมิ์ และหลานสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้พบว่ากระสุนยังได้เข้าไปที่กระจกร้านกาแฟที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
       ส่วนนายปรัฐกรณ์ หลังก่อเหตุได้ขับรถหนีไปหาแม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเอาลูกไปฝาก พร้อมเตรียมติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บางเขน ภายใน 1-2 วันนี้

กราดยิงฟอร์จูนเนอร์เมีย
นายปรัฐกรณ์

       ล่าสุด (4 มิถุนายน) ทวิตเตอร์ @kanphak_mcot ของนักข่าวสำนักข่าวไทย รายงานว่า นายปรัฐกรณ์ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

       ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายปรัฐกรณ์เคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้วรวม 5 คดี ทั้งคดีพยายามฆ่า, ยาเสพติด และครอบครองอาวุธปืน โดยหลังจากที่พ้นโทษก็มีครอบครัวใหม่ จนกระทั่งมาพบอดีตภรรยากับเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกันในรถ จึงก่อเหตุดังกล่าว

กราดยิงฟอร์จูนเนอร์เมีย

กราดยิงฟอร์จูนเนอร์เมีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติดคุก ต้องฝากเมียไว้กับเพื่อนจนได้กัน แค้นกระหน่ำยิงรถพรุน ล่าสุดมอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 13:53:48 38,077 อ่าน
TOP