x close

บุ๋ม ปนัดดา VS ปารีณา ฉะกันมันหยดติ๋ง แซะเรื่องกฎหมาย เจอสวน ไม่ฉลาดก็อยู่เงียบ ๆ !

         บุ๋ม ปนัดดา เปิดวอร์ ปารีณา ไกรคุปต์ ใส่กันมันหยดติ๋ง ไม่ฉลาดให้อยู่เงียบ ๆ หลังถูกอีกฝ่ายแซะปมกฎหมายข่มขืน และเรื่องมากสามี พร้อมชี้แจง รู้อยู่แล้วว่า ข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่ลุยทำเรื่องเพิ่มเติม คือเรื่องการคุกคามทางเพศที่ยังไม่มีความรุนแรงอะไร

บุ๋ม ปนัดดา
            จากกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ลุยผลักดันให้กฎหมายข่มขืน มีการเพิ่มโทษและครอบคลุมผู้เสียหาย รวมถึงเรื่องการคุกคามทางเพศด้วย เรื่องนี้ก็กำลังจะเป็นกฎหมายแบบจริงจังเช่นกัน สร้างความยินดีแก่คนที่ตามข่าวอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างมาก

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 มิถุนายน 2563) เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "มั่ว" พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า ทุกวันนี้คดีข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้อยู่แล้ว ฉะนั้นคนที่เป็นดารา ก็ต้องพูดอะไรให้ระวังด้วย

            แต่เรื่องนี้เหมือนจะไม่มีอะไร จนกระทั่ง นางสาวปารีณาปลุกไฟ ด้วยการนำภาพของ บุ๋ม ปนัดดา ในชุดวาบหวิว ทั้งภาพที่ถ่ายเองและภาพถ่ายนิตยสาร มาโพสต์ลงหลาย ๆ ภาพ และแซะอีกฝ่ายว่า "มากสามี"


            ด้าน บุ๋ม ปนัดดา เจอแบบนี้ก็ไม่ยอม จึงโพสต์เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงเรื่องนี้แบบงง ๆ พร้อมสวนกลับอีกฝ่ายว่า ตนรู้ว่าคดีข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่พวกตนผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น คนที่ไล่ตามผู้หญิงที่มีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียง เป็นต้น เพราะมันเป็นเรื่องความปลอดภัย

            เรื่องนี้กว่าจะเป็นกฎหมายออกมาได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิหรือผู้มีประสบการณ์ทำงานหลากหลายอาชีพมารวมตัวกัน ทำให้การผลักดันไม่ยากเกินไป เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน

            นอกจากนี้ การที่ตนทำงานแบบนี้ ก็ทำให้อดออกรายการทีวี ทั้งที่เป็นงานที่ได้เงิน แต่ก็ไม่ทำ เพราะมองว่ามันไม่คุ้ม สิ่งที่คุ้มกว่าคือ การทำให้ผู้หญิงและเยาวชนปลอดภัยขึ้นได้ เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า

           สุดท้าย บุ๋ม ปนัดดา ทิ้งท้ายว่า ตนไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร พร้อมติดแฮชแท็ก "ไม่ฉลาดให้อยู่เงียบ ๆ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา VS ปารีณา ฉะกันมันหยดติ๋ง แซะเรื่องกฎหมาย เจอสวน ไม่ฉลาดก็อยู่เงียบ ๆ ! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 14:07:14 27,347 อ่าน
TOP