x close

สงสัยกระดูกปริศนา ในฟาร์ม ทวี ไกรคุปต์ คนหวั่นเป็นหมา โยนเป็นอาหารให้จระเข้ !


           ทวี ไกรคุปต์ มาแรงแซงทางโค้ง ติดอันดับทวิตเตอร์ หลังวันนี้มีการตรวจสอบพื้นที่บุกรุกป่าไม้ถาวร พบบ่อจระเข้ และซากกระดูกปริศนา ซึ่งคาดว่า อาจจะเป็นซากน้องหมาที่นำมาเป็นอาหารจระเข้ ขณะเดียวกัน บางส่วนก็มองว่า แฮชแท็กนี้แรงแบบน่าสงสัย


           วันที่ 4 มิถุนายน 2563 มีรายงานว่า พบว่าแฮชแท็ก #ทวีไกรคุปต์ พุ่งทะยานจนติดอันดับ 2 ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ โดยสาเหตุที่แฮชแท็กดังกล่าวขึ้นมาติดเทรนด์อันดับต้น ๆ นั้น เนื่องมาจากการที่ นายวีระ สมความคิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบแนวเขตที่ดินของนายทวี ไกรคุปต์ พ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่บุกรุกครอบครองที่ป่าไม้ถาวร ป่าสงวนแห่งชาติ บริเวณพื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พอดี

           อย่างไรก็ตาม จากการค้นฟาร์ม พบบ่อจระเข้ 1,050 ตัว และพบซากกะโหลกปริศนากองใหญ่กองหนึ่ง ที่ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างสงสัยกันว่าเป็นซากของสัตว์ชนิดใดกันแน่

           ในเรื่องนี้หลายคนต่างคาดเดาต่าง ๆ นานา แต่คำตอบส่วนใหญ่ล้วนคาดเดาไปในทางเดียวกันว่า อาจเป็นซากกระดูกของสุนัข ที่อาจจะนำมาเป็นอาหารของจระเข้ โดยเฉพาะภาพหนึ่งที่มีกะโหลกคล้ายกะโหลกสุนัขอยู่ด้วย

           ขณะเดียวกันก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า การที่แฮชแท็ก #ทวีไกรคุปต์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะต้องการกลบแฮชแท็ก #คัดค้านCPTPP ซึ่งเกี่ยวกับการคัดค้านการเข้าร่วมโครงการ CPTPP ซึ่งชาวทวิตเตอร์มองว่า เกษตรกรและคนไทยจะได้รับผลกระทบมากกว่าผลดี
 
ซากสัตว์

ซากสัตว์

ซากสัตว์

ซากสัตว์

ซากสัตว์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยกระดูกปริศนา ในฟาร์ม ทวี ไกรคุปต์ คนหวั่นเป็นหมา โยนเป็นอาหารให้จระเข้ ! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 15:22:43 59,115 อ่าน
TOP