x close

หนุ่มคว้ามีดเฉือนเจ้าโลกตัวเองหวิดขาด ลั่นมีพยาธิอยู่ข้างใน ต้องเอาออก !

          หนุ่มช่างรับเหมาคลุ้มคลั่ง ใช้คัตเตอร์เฉือนน้องชายตัวเอง เลือดไหลทะลัก ก่อนกำไว้ในมือร้องครวญคราง ตะโกนลั่น มีพยาธิอยู่ในอวัยวะเพศ



          วันที่ 4 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ศูนย์กู้ชีพมังกรปราจีน รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดตัดอวัยวะเพศตัวเอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุใน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบนายศราวุธ มณีภาค อายุ 37 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง นอนกำอวัยวะเพศร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์

          โดย น.ส.สุภาวดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า นายศราวุธบอกว่ามีพยาธิอยู่ในอวัยวะเพศ จึงได้ใช้มีดคัตเตอร์กรีดลงไปที่อวัยวะเพศ จนมีดเข้าไปลึก และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ไม่ยอมให้ทำแผล เอาแต่โวยวาย พร้อมตะโกนว่ามีพยาธิ พยาธิไม่ยอมออกมา รวมถึงมีอาการลุกลี้ลุกลน เหงื่อออก ตัวเย็น และพูดจาไม่รู้เรื่อง

          ขณะที่ นายธวัชชัย พูนพันธุ์ อายุ 21 ปี เพื่อนนายศราวุธ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศราวุธนั่งดื่มสุราด้วยกัน และแยกตัวกลับไปดื่มที่ห้องต่อ จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องโวยวาย จึงวิ่งไปดู ครั้งแรกที่เห็นคิดว่ามีดบาดนิ้ว แต่พอสังเกตดี ๆ เห็นมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ จึงช่วยเหลือแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคว้ามีดเฉือนเจ้าโลกตัวเองหวิดขาด ลั่นมีพยาธิอยู่ข้างใน ต้องเอาออก ! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 23:02:42 5,717 อ่าน
TOP