x close

ส่องแฮชแท็กชาวเน็ต #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ ศึก บุ๋ม ปนัดดา VS ปารีณา

          ชาวเน็ตผุดแฮชแท็ก #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ ลุ้นติดขอบสนาม ศึกปะทะคารม บุ๋ม ปนัดดา กับ ปารีณา ไกรคุปต์ สุดจะบานปลาย



          จากกรณีของอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ปะทะ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปมถูกโพสต์แซะเรื่องที่จะดันกฎหมายข่มขืน รวมถึงการแต่งตัววาบหวิว และเหยียดอาชีพดารา ก่อนจะบานปลายมาที่ต่างคนต่างฟ้องกันกลับ ซึ่งต้องมาตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร

อ่านข่าว : บุ๋ม จ่อฟ้อง ปารีณา ลั่นถ้าเป็น ส.ส. จะสอนมวยให้รู้ ควรทำตัวยังไงให้ดี !

อ่านข่าว : ฟ้องมาฟ้องกลับ ! ปารีณา ไม่กลัว บุ๋ม หลังอีกฝ่ายบอกจะฟ้องเอาเงินไปเลี้ยงหมา


          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2563) โลกทวิตเตอร์ได้ผุด #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ ขึ้นมา โดยมีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวกันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเชียร์ทางฝ่าย บุ๋ม ปนัดดา มากกว่า พร้อมกับตำหนิ ปารีณา ที่แม้จะดำรงตำแหน่งเป็นถึง ส.ส. แต่กลับทำตัวไม่มีความน่าเชื่อถือ

          - "คุณบุ๋ม ปนัดดา สัมฟาด ในเมื่อไม่หยุดก็จะฟ้องให้รู้ว่ามารยาทคืออะไร พ.ร.บ.คอมฯ คืออะไร จะเอาเงินที่ได้มาเลี้ยงหมาจรจัด ถ้ามีโอกาสจะไปเป็น ส.ส. ทำให้เห็นว่า ส.ส. ที่ดีควรทำตัวยังไง ส่วนที่ใครเอามาเทียบว่าเป็นสงครามนางงามนั้น นางไม่ใช่นะคะ เพราะนางตกรอบ เอ๋วิ่งดิเอ๋ #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ"

          - "บุ๋มจะทำให้ดูค่ะว่า ส.ส. น้ำดีเค้าต้องทำกันยังไง ลงเขตราชบุรีไปเลยค่ะเจ้ เอาให้มันหน้าหงาย เดินกลับฟาร์มไก่ของมันไม่ถูกเลยค่า #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ"

          - "ปารีณาโผล่มาทีไร คือจังหวะเบี่ยงกระแสเหตุการณ์สำคัญทุกที รอบนี้ก็ออกมาโจมตี บุ๋ม ปนัดดา ในช่วงเวลาที่รัฐบาลพยายามดัน CPTPP #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #คัดค้านCPTPP"

          - "ปารีณาเคยทำอะไรที่เป็นสิ่งดี ๆ ที่บุ๋มทำบ้าง นอกจากเป็น ส.ส. ขยะ นางเป็นนางงามขาลุยมาก กินง่าย อยู่ง่าย ไม่เรื่องมาก ไม่ติดความเป็นนางงาม น้ำท่วมอุบล บุ๋มตั้งใจมาช่วยจริง ๆ ส่วนเอ๋ล่ะ ? #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ"

          - "#ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ ทำไม ส.ส. หญิงคนนี้ เค้าชอบเอารูปลักษณ์หรือเรื่องส่วนตัวของผู้หญิงด้วยกันมาบูลลี่ คุณควรจะเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงด้วยซ้ำ คุณไม่มีคุณสมบัติเลย คุณมาอยู่ตรงนี้ทำไม คุณรับเงินเดือนเท่าไร"
 
ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต

ภาพข่าวส่องแฮชแท็กชาวเน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องแฮชแท็กชาวเน็ต #ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ ศึก บุ๋ม ปนัดดา VS ปารีณา อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 09:51:54 17,508 อ่าน
TOP