x close

เปิดแชต หนุ่มวิดีโอคอลหาเมีย กะให้ดูตอนตาย คำพูดสุดท้าย...เจอกันชาติหน้า


            เปิดแชตสุดท้าย หนุ่มวิดีโอคอลหาภรรยาของตัวเอง กะให้เมียดูตอนตาย ด้านเมียตอนแรกงง ๆ เห็นมือถือหงาย ยังพูดว่า บ้าหรือเปล่า โทร. มาไม่ยอมพูด

ข่าวหนุ่มคอลหาเมียให้ดูก่อนตาย

            วันที่ 5 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มฆ่าตัวตายในบ้านพักแห่งหนึ่ง บริเวณซอยตัน ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสมนึก (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเมื่อตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินใด ๆ และไม่มีการถูกทำร้าย ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

            ทั้งนี้ น.ส.น้ำทิพย์ ภรรยาของนายสมนึก เผยว่า ตนและนายสมนึกอยู่กินกันมา 5 ปี มีลูกอายุ 3 ขวบ ที่ผ่านมาก็มักจะทะเลาะกันบ่อย สัปดาห์ที่ผ่านมาตนและนายสมนึกมีปากเสียงกัน นายสมนึกก็พาลูกไปอยู่บ้านอีกหลัง แต่ลูกกลับถูกรถชน ตนจึงต้องไปรับลูกกลับมา


            ในวันเกิดเหตุ นายสมนึกได้ส่งข้อความมาหาตนว่า "เจอกันชาติหน้า ฝากดูแลลูกด้วย" ตนก็ตอบกลับไปว่าเดี๋ยวเลี้ยงลูกเอง ถ้าจะเอาลูกไปก็ไม่ว่า และจะไปอยู่ที่ไหน จากนั้นนายสมนึกก็วิดีโอคอลมา แต่ในตอนนั้นภาพในวิดีโอคอลเป็นภาพที่เห็นแต่เพดาน กล้องหงายขึ้นฟ้า ประกอบกับสัญญาณไม่ดี ตนเลยวางสายไป และถามกลับว่า "โทร. มาก็ไม่พูด เป็นบ้าดิ"

ข่าวหนุ่มคอลหาเมียให้ดูก่อนตาย

            หลังเลิกงานตนกลับบ้านมา พบว่าไฟเปิดอยู่แต่บ้านล็อกจากด้านใน ตนจึงไปขอความช่วยเหลือให้เพื่อนบ้านช่วยมาดู จนทราบว่านายสมนึกฆ่าตัวตายในบ้าน

            นายเอกรินทร์ พิกุลทอง อายุ 29 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ครอบครัวของนายสมนึกมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านเช่าประมาณ 2 เดือน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร นายสมนึกได้พาลูกไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกัน และพยายามชวนภรรยาไปอยู่ด้วย แต่ภรรยาไม่ยอมไป จนเกิดเป็นการทะเลาะกันและหึงหวงฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุหลังจากที่นายสมนึกเสียชีวิตแล้ว ภรรยายังไม่นึกว่านายสมนึกจะเสียชีวิตจริง ซึ่งตนก็สงสารครอบครัวนี้มาก
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต หนุ่มวิดีโอคอลหาเมีย กะให้ดูตอนตาย คำพูดสุดท้าย...เจอกันชาติหน้า อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 09:30:42 14,779 อ่าน
TOP