x close

เมืองสุขสยาม เปิดพื้นที่ฟรี ให้เกษตรกรไทยขายผลไม้คุณภาพส่งออกในงาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G  ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้กลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม ขานรับนโยบายภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ จัดโครงการ  “ฟื้นใจไทย” ช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

เมื่อโควิด-19 มาแบบไม่นัดหมาย ส่งผลให้ระบบการขนส่งในประเทศ และนอกประเทศล่มด้วยมาตรการปิดเมืองของประเทศไทยและประเทศต่างๆทั่วโลก ขณะเดียวกันปีนี้ผลไม้ไทยกลับมีผลผลิตออกตามฤดูกาลอย่างล้นหลาม ผลกระทบด้านการส่งออกจึงตกมาที่เกษตรกรโดยตรง อีกทั้งความต้องการภายในประเทศก็ยังไม่สามารถจับจ่ายกันได้อย่างคล่องตัว  เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G  ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้กลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม ขานรับนโยบายภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ จัดโครงการ  “ฟื้นใจไทย” ช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทั้งบุคคลทั่วไป กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และเกษตรกรผลไม้ที่ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด ให้นำสินค้ามาจำหน่ายที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G ได้โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563

ภายในพื้นที่ของ ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย  นอกจากจะมีพื้นที่ไฮไลท์ ด้วยการจำหน่ายผลไม้คุณภาพเยี่ยม คุณภาพส่งออก จากเกษตรกรโดยตรงแล้วยังจัดให้มีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ได้รับผลกระทบมาร่วมด้วยครบวงจร อาทิ สินค้าอัตลักษณ์ของไทยจากกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยจาก 77 จังหวัดทั่วไทย กลุ่มบุคคลทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้าง ต่างนำสินค้าจากพื้นถิ่น สินค้าของครอบครัว มาเปิดตลาดเพื่อรับวิถีนิวนอร์มัล  โดยเมืองสุขสยามจัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าให้สามารถจำหน่ายได้อย่างทั่วถึงในรูปแบบหมุนเวียนเป็นรายรอบ ๆละ 7- 10 วันต่อราย  ตั้งแต่วันที่17 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 ฟรีไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด และอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาซื้อสินค้าด้วยบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน พร้อมส่งฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย (ในพื้นที่ระยะทาง 5 กิโลเมตร จากเมืองสุขสยาม) โปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อทุเรียนหมอนทองเฉพาะเนื้อเน้นๆ ครบ 3 กิโลกรัม แถมฟรี 1.5 กิโลกรัม บริการเดลิเวอรี่โทร. 062-536-6785 โดยมีสินค้าไฮไลท์คับคั่งดังนี้

 

•    พบกับทัพผลไม้คุณภาพส่งออกทั่วไทย ที่ได้รับความนิยมจากประเทศต่างๆทั่วโลกจากเจ้าของสวนตัวจริง เปิดพื้นที่ให้เกษตรกรจากทุกภูมิภาคนำผลไม้เมืองร้อนที่ส่งออกไปทั่วโลกมาจำหน่ายทั้งเกษตรกรแปลงใหญ่ เกษตรกรกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่ม Young Smart Farmer เกษตรกรรุ่นใหม่ที่สืบทอดสวนผลไม้จากครอบครัวรุ่นสู่รุ่น และนำเทคโนโลยีเข้าไปผสมผสานพัฒนาทั้งด้านการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์

จึงขอเชิญชวนคนไทย ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากลุ่มเกษตรกรไทยที่นำผลไม้คุณภาพส่งออกจากสวน ผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ สินค้า อาหาร จากผู้ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้าง ภายในงานฟื้นใจไทย ในราคาย่อมเยา และเราทุกคนจะกลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม ได้ทุกวันในอนาคต  เริ่มช้อปสินค้าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ได้  ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม  ชั้น G สามารถสอบถามพื้นที่การจำหน่ายได้ที่ Facebook : SOOKSIAM หรือ Line : @SOOKSIAM 

** โครงการฟื้นใจไทย กลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม จัดสรรพื้นที่จำหน่ายผลไม้โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่แก่เกษตรกรผู้มาจำหน่ายสินค้า เปิดพื้นที่ฟรี ถึง 15 มิถุนายน 2563

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

งาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองสุขสยาม เปิดพื้นที่ฟรี ให้เกษตรกรไทยขายผลไม้คุณภาพส่งออกในงาน ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 11:08:36 16,896 อ่าน
TOP