x close

ส่องโพสต์สุดท้าย วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ก่อนถูกอุ้มปริศนาที่กรุงพนมเปญ

         ส่องโพสต์สุดท้าย วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเพจ กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ ก่อนถูกอุ้มหายปริศนา ชี้ โพสต์เรื่องการเมืองกับความเท่าเทียม

วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์
         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเพจ กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ ถูกอุ้มหายตัวปริศนาที่ประเทศกัมพูชา จนแฮชแท็ก #saveวันเฉลิม ทะยานติดอันดับ 2 ทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าว : วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ แอดมินเพจ กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ ถูกอุ้มที่กรุงพนมเปญ

         ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2563 จากการตรวจสอบ เฟซบุ๊ก Wanchalearm Satsaksit พบว่า โพสต์สุดท้ายก่อนที่จะหายตัวปริศนานั้น วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ได้วิเคราะห์ถึงการปรับ ครม. ของรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะมีการปรับภายในกี่วัน และใครจะมีแนวโน้มหลุดจากตำแหน่งบ้าง เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงในพรรคพลังประชารัฐที่มีกรรมการบริหารพรรคลาออก 18 คน ทำให้นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ต้องปลิวจากตำแหน่งไปด้วย

วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์

           นอกจากนี้ วันเฉลิม ยังโพสต์ถึงเรื่องกรณีที่คนไทยหลายคน รณรงค์เรื่อง #BlackLivesMatter การเรียกร้องสิทธิ์ให้คนผิวดำในสหรัฐอเมริกา แต่กลับลืมว่า คนในประเทศไทยหลายคนได้หายตัวไปอย่างปริศนา แต่คนไทยกลับไม่เรียกร้องเพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกันบ้าง ทั้งที่เรื่องนี้คือเรื่องของสิทธิเสรีภาพเหมือนกัน และใกล้ตัวคนไทยกว่าเรื่องที่อยู่ในอเมริกาด้วยซ้ำ

           รวมถึงการอัดคลิปวิจารณ์รัฐบาลประยุทธ์ กรณีที่ระบุว่า "อย่าเกลียดประเทศของท่านเลย" ซึ่งนายวันเฉลิม กล่าวว่า "สวัสดีครับ วันนี้จะมาพบกับผม ต้า เสรีชนคนอีสาน วันนี้จะมาพูดถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ พล.อ. ประยุทธ์ บอกว่า ผมเป็นคนไม่มีใครรัก ผมทำให้ใครมารักผมไม่ได้ แต่อย่าเกลียดประเทศไทย

           โอ๊ย โอ๊ย คุณประยุทธ์ คุณกลับไปเล่นกับควายไป ไปกินหญ้าไป ทุกวันนี้คนไม่ได้ด่าประเทศ แต่ด่าคุณที่บริหารประเทศไม่ได้ คุณมันโง่ คุณมันดีแต่ปาก คุณประยุทธ์ นักกู้แห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา โอ๊ย คุณบริหารประเทศไม่ได้คนเขาก็ด่าสิ

           เข้าใจมั้ย สำนึกมั้ย เข้าใจมั้ย อยากจะด่าเฉย ๆ นี่แหละ ไอ้โง่ ไอ้เวร ไปกินหญ้ากับควายแถวบ้านคุณไปประยุทธ์ แค่นี้แหละ สวัสดีครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องโพสต์สุดท้าย วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ก่อนถูกอุ้มปริศนาที่กรุงพนมเปญ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 17:47:42 54,582 อ่าน
TOP