x close

ตำรวจ ยัน ไม่รู้ใครอุ้ม วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ที่กัมพูชา เหตุเป็นการกระทำนอกประเทศ

 

            ตำรวจ แจงปมอุ้ม วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเฟซบุ๊ก กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ ไม่เกี่ยวข้องกับทางการไทย เพราะยังไม่มีการประสานส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนมาจากกัมพูชา แม้มีคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ติดตัว

 วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเฟซบุ๊ก กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ ถูกกลุ่มคนปริศนาอุ้มขึ้นรถสีดำที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จนเกิดแฮชแท็ก #saveวันเฉลิม

             อ่านข่าว : คนแห่ #saveวันเฉลิม แอดมินเพจ กูต้องได้ 100 ล้านจากทักษิณแน่ ๆ หลังถูกอุ้มหาย

             ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกตำรวจ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ทราบรายละเอียดที่นายวันเฉลิมถูกอุ้มหายที่กัมพูชา เนื่องจากเป็นการกระทำนอกราชอาณาจักร

 วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์

           ส่วนจะเป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่กัมพูชาตามหมายจับจริงหรือไม่ ยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากทางการกัมพูชายังไม่ได้ประสานส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนมาที่ไทย เนื่องจากบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหาหมิ่นพระมหากษัตริย์ เมื่อปี 2561 ส่วนผู้ร่วมกระทำผิดประมาณ 8-9 คน บางส่วนถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว

            ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า การที่นายวันเฉลิมถูกอุ้ม ไม่เกี่ยวข้องกับทางการไทยอย่างแน่นอน

 วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์
 วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ ยัน ไม่รู้ใครอุ้ม วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ที่กัมพูชา เหตุเป็นการกระทำนอกประเทศ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 16:21:15 7,535 อ่าน
TOP