x close

ดราม่าร้อน ชายหญิงถกสนั่นเน็ตปม #มองนมไม่ผิด ฉะกันรัว ๆ หาข้อสรุปเรื่องนี้ยากจริง

           บรรดาชายหญิงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ต่างถกสนั่นปม #มองนมไม่ผิด ว่ามันผิดหรือไม่ผิดกันแน่ โดยแต่ละฝ่ายยืนยันแบบสุดลิ่มทิ่มประตู หาข้อสรุปยาก แต่ก็มีความเห็นแบบกลาง ๆ ที่บอกว่าให้มองเป็นกรณีไป

#มองนมไม่ผิด

         วันที่ 5 มิถุนายน 2563 กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ในสังคมโซเชียลพอสมควร สำหรับประเด็น #มองนมไม่ผิด ที่หลายฝ่ายถกเถียงกันว่า การที่ผู้ชายมองหน้าอกผู้หญิง นั้นผิดจริง ๆ หรือไม่

         สำหรับความเห็นเรื่องนี้ ค่อนข้างแตกต่างหลากหลายกันสุดขั้ว โดยฝ่ายชายมองว่า ไม่ผิด เพราะหน้าอกผู้หญิงค่อนข้างเด่นสะดุดตา จะมองก็ไม่แปลก รวมถึงมันเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์เพศผู้อยู่แล้ว

         ขณะเดียวกัน ฝ่ายหญิงก็มองว่า เป็นเรื่องที่ผิด เพราะมันเป็นการคุกคามทางเพศ เป็นสิ่งที่ไม่ควร และทำให้ผู้หญิงรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ถึงแม้ว่าผู้หญิงจะแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดไหนก็ตาม ก็ไม่ควรมอง

#มองนมไม่ผิด

         ต่อมาก็มีความคิดเห็นจากฝ่ายชายอีกแนวหนึ่งเช่นกัน ระบุว่า ฝ่ายหญิงร้องว่า การมองหน้าอกเป็นการคุกคามทางเพศ แล้วอย่างกรณีที่เวลามีเพจไหนโพสต์ภาพดาราชายที่เห็นเป้า แล้วฝ่ายหญิงไปโพสต์แนว ๆ อยากได้เป็นสามี น้ำเดิน หรือจะเลียให้ล้ม แบบนี้ถือว่าคุกคามหรือไม่ ทำไมแบบนี้ถึงรับกันได้

         นอกจากความเห็นต่างแบบสุดขั้วแล้ว ก็ยังมีความเห็นในแบบแนวกึ่งกลาง ระบุว่า กรณีนี้ให้ดูเป็นกรณี ๆ ไปน่าจะดีกว่า ไม่สามารถฟันธงได้ว่าผิดจริงหรือไม่ผิด เพราะบริบทสถานการณ์ของแต่ละคนที่เจอนั้นแตกต่างกัน เช่น ผู้ชายบางคนอาจจะไปเผลอมองหน้าอกผู้หญิงด้วยจังหวะสายตาพอดี แต่ก็รีบดึงสายตาออกจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว แบบนี้ก็ถือว่าไม่ผิด เว้นแต่ไปจ้องนาน ๆ แบบนี้อาจจะไม่สมควรเท่าไหร่ หรืออย่างกรณีที่ผู้หญิงบางคนอาจจะสะดวกใจที่จะให้มองอยู่แล้ว ฉะนั้นการมองอาจจะไม่ผิดก็เป็นได้

#มองนมไม่ผิด

#มองนมไม่ผิด
#มองนมไม่ผิด

#มองนมไม่ผิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้อน ชายหญิงถกสนั่นเน็ตปม #มองนมไม่ผิด ฉะกันรัว ๆ หาข้อสรุปเรื่องนี้ยากจริง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 16:43:27 23,002 อ่าน
TOP