x close

ชุลมุนลำปาง หนุ่มไล่แทงญาติ เจอคนห้าม เอาปืนยิงใส่คนห้าม จบชีวิตตามเป็น 3 ศพ

 

         ชายลำปาง ชักมีดไล่แทงญาติ บาดเจ็บสาหัส พร้อมชักปืนลูกซองจ่อยิงคนมาห้ามดับ 2 ศพ ก่อนจ่อยิงขมับปลิดชีพตัวเองตาย   


          วันที่ 5 มิถุนายน 2563 ช่อง3 รายงานว่า เมื่อเวลา 08.15 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนายอำพล สายก้อน อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นที่บริเวณราวนมขวา 1 นัด ใกล้กันพบศพนายอินแก้ว พรมดำ อายุ 70 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงเข้าที่อกด้านซ้าย 1 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นางพรรณี สายก้อน อายุ 51 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอกหลายแผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่ง รพ.แม่ทะ และถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อ รพ.ลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบศพนายสมทบ สายก้อน อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยเสียชีวิตจากการใช้ปืนลูกซองสั้นยิงตัวเองตายที่ขมับด้านขวา ที่ปลายเท้าพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก และในกระเป๋ากางเกงพบมีดพับ 1 อัน และกระสุนปืนลูกซองอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน         
 
ข่าวยิงกันลําปาง

          จากการสอบสวน นายแพน พรมดำ อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมทบได้เดินเข้าไปหานางพรรณีที่ร้านค้า ก่อนจะใช้มีดพับแทงนางพรรณีจนได้รับบาดเจ็บ นางพรรณีจึงวิ่งมาตามถนน และตะโกนให้คนช่วยนายอำพล ซึ่งเป็นสามี  โดยมีนายอินแก้ว ซึ่งเป็นพ่อ วิ่งออกมาห้าม ทำให้นายสมทบใช้ปืนลูกซองสั้นที่พกมาจ่อยิงทั้งคู่คนละ 1 นัด จนเสียชีวิตคาที่

          ส่วนนางพรรณีเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ทำให้นายสมทบเดินตามหาตัวจนทั่วแต่ไม่พบ จึงมานั่งที่โต๊ะหน้าบ้านก่อนที่จะยิงตัวเองตายดังกล่าว

          โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนพยาน และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด แต่จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า อาจเกิดจากปัญหาผิดใจกันบางอย่าง เนื่องจากทั้งหมดมีบ้านอยู่ใกล้กัน ก่อนจะเป็นเรื่องบานปลาย และเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุนลำปาง หนุ่มไล่แทงญาติ เจอคนห้าม เอาปืนยิงใส่คนห้าม จบชีวิตตามเป็น 3 ศพ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2563 เวลา 17:43:51 7,664 อ่าน
TOP