x close

สั่งเด้ง ดาบตำรวจไถเงิน 8 หมื่น จับแม่ค้า - ยึดอาหารทะเลช่วงเคอร์ฟิว

 
               สั่งเด้ง ดาบตำรวจไถเงิน 8 หมื่น จับแม่ค้า - ยึดอาหารทะเลช่วงเคอร์ฟิว ต้นสังกัดเร่งตั้งคณะกรรมการสอบ ถ้าผิดจริง เจอฟันไม่เลี้ยง

           จากกรณีข่าวที่ แม่ค้าอาหารทะเล ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ออกมาแฉตำรวจไถเงิน 8 หมื่น หลังโดนจับฝ่าเคอร์ฟิว แถมยึดของทะเลไป แถมตำรวจใช้นั่งแกะหอยให้กินอีก อีกทั้งยังโดนโทร. ข่มขู่หลังเอาเรื่องมาเปิดเผย ซึ่งทาง ผบก.ภจว.พัทลุง ได้สั่งการให้ตรวจสอบแล้ว หากเป็นเรื่องจริง จะดำเนินคดีตามระเบียบและกฎหมาย ไม่เอาไว้อย่างแน่นอน

           อ่านข่าว : แม่ค้าถูกจับเคอร์ฟิว แฉ ตร. ไถเงิน 8 หมื่น - ขออาหารทะเล แถมใช้แกะหอยให้กิน

           ล่าสุดวันที่ 5 มิถุนายน 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ระบุว่า ผกก.สภ.เมืองพัทลุง มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เบื้องต้น มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ ยศดาบตำรวจ ที่มีชื่ออยู่ในสลิปโอนเงิน พ้นจากการปฏิบัติหน้าที่งานสืบสวน และให้มาประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง ไม่ให้พบปะกับประชาชน พร้อมรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบภายใน 3 วัน

ตำรวจฉาว
 ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตำรวจฉาว
 ภาพจาก ข่าวอมรินทร์

              ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

           พ.ต.อ. กฤษณะ ระบุว่า ขอให้ผู้เสียหายนำพยานหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งต้องรอให้ทางต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากตำรวจผิดจริง จะไม่มีการปล่อยไว้อยู่แล้ว จะดำเนินการทางอาญาและวินัยอย่างเด็ดขาด


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ดาบตำรวจไถเงิน 8 หมื่น จับแม่ค้า - ยึดอาหารทะเลช่วงเคอร์ฟิว อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 13:14:01 8,136 อ่าน
TOP