x close

หญิงเคราะห์ร้าย ลื่นตกส้วม จมหายเกือบมิดตัว ติดแหง็กคาหลุมนานนับชั่วโมง

        หญิงเคราะห์ร้ายลื่นตกส้วม จมหายเกือบมิดตัว ทนทรมานติดแหง็กคาหลุมนานเป็นชั่วโมง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยวุ่น ก่อนจะดึงขึ้นมาได้ในที่สุด

คนตกส้วม
           วันที่ 5 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงรายหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านพักผู้ป่วยทางจิตแห่งหนึ่ง ในรัฐมะละกา ประเทศมาเลเซีย เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในขณะที่กำลังเข้าห้องสุขาทำธุระส่วนตัว เธอลื่นตกลงไปในส้วมแบบนั่งยอง ๆ จนทำให้ต้องทนทรมานเป็นเวลานาน 

           เจ้าหน้าที่กู้ภัยท้องถิ่นได้รับแจ้งให้มาช่วยเหลือหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว โดยพบเธออยู่ในสภาพท่อนล่างจมหายลงไปทั้งหมด ความลึกถึงระดับหน้าอก ตัวติดแหง็กคาหลุม เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ ใช้อุปกรณ์ทุบส้วมให้แตกอย่างระมัดระวัง กระทั่งดึงตัวหญิงรายดังกล่าวขึ้นมาจากหลุมได้ในที่สุด รวมเป็นเวลานานถึง 1 ชั่วโมง

คนตกส้วม
           ผู้จัดการสถานที่เผยว่า ส้วมดังกล่าวชำรุดมาประมาณ 2-3 วัน แต่หญิงเคราะห์ร้ายไม่ทราบจึงเข้าไปใช้ ก่อนเท้าจะลื่นตกลงไป หลังจากนั้นคาดว่าเธอคงจะเกิดความผวาตกใจ เลยยิ่งทำให้ตัวเธอลื่นลงไปลึกมากขึ้น ตอนที่เขาไปพบ เธอก็อยู่ในสภาพนี้แล้ว จึงรีบแจ้งให้ทีมกู้ภัยมาช่วยทันที 

           ภายหลังจากได้รับความช่วยเหลือขึ้นมาโดยปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวหญิงรายนี้ส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กอาการและรักษา อย่างไรก็ดี แม้ว่าเธอจะต้องทนทุกข์ทรมานติดอยู่ในหลุมส้วมดังกล่าว แต่ยังดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงใด ๆ มีเพียงรอยแผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น 

คนตกส้วม
ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเคราะห์ร้าย ลื่นตกส้วม จมหายเกือบมิดตัว ติดแหง็กคาหลุมนานนับชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 13:05:57 25,800 อ่าน
TOP