x close

เด็กเล่นโรลเลอร์เบลด พลาดลื่นเชือกรัดคอดับ พ่อใจสลาย..โทษตัวเองดูแลลูกไม่ดี

        เด็กชาย 7 ขวบ เล่นโรลเลอร์เบลดในบ้าน พลาดลื่นไถล ถูกเชือกที่นำมาแขวนไว้ตรงผ้าม่าน รัดคอขาดใจดับ พ่อโดดช่วยแล้วแต่ไม่ทัน ร่ำไห้โทษตัวเองดูแลลูกไม่ดี


เชือกรัดคอเด็ก

        วันที่ 6 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (5 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.หนองบัว อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

        โดยที่เกิดเหตุพบผู้เป็นพ่อ นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพลูก เป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าเด็กน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจด้วยการผูกคอ เนื่องจากบริเวณคอพบรอยเชือกชัดเจน

        พ่อของเด็กที่เสียชีวิต ให้การว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ 4 คน มีตน ลูกชาย แม่ และป้าที่พิการหูหนวก ส่วนภรรยาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุตนพาแม่ไปนั่งเล่นที่สวนหน้าบ้าน ส่วนลูกชายกำลังเล่นโรลเลอร์เบลดอยู่ใกล้ ๆ

        จนกระทั่งใกล้มืด ตนก็เข้าบ้านไป ก็พบร่างของลูกชายแขวนคออยู่กับราวผ้าม่าน บนหัวเตียงนอนของแม่แล้ว จึงรีบวิ่งไปนำร่างลูกชายลงมา พยายามปั๊มหัวใจลูกอยู่นานหลายนาที แต่ลูกไม่มีอาการตอบสนอง จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่ก็สายไปเสียแล้ว ตนรู้สึกผิดมากที่ดูแลลูกไม่ดี หากแม่เขารู้คงไม่ให้อภัย

เชือกรัดคอเด็ก

        นอกจากนี้ พ่อของเด็กยังบอกอีกว่า ลูกตนมีนิสัยชอบเล่นชักเชือกธงชาติ โดยจะนำเชือกมาผูกและแขวนไว้ตามราวผ้าม่านหน้าต่างรอบบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร ซึ่งตนก็คิดว่า ลูกคงทำไปตามประสาเด็กที่เคยทำมา แต่ครั้งนี้ที่เท้าลูกมีโรลเลอร์เบลดติดอยู่ด้วย จึงอาจพลาดลื่นไถล คอไปเกี่ยวกับเชือกที่ผูกเป็นบ่วงเอาไว้ เนื่องจากลูกยังเล่นโรลเลอร์เบลดไม่ชำนาญ

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า เป็นอุบัติเหตุจากพฤติกรรมของเด็กที่ชอบเล่นเชือกชัก (เอาไว้เปิดผ้าม่าน) ตามจุดต่าง ๆ ของบ้าน ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเล่นโรลเลอร์เบลด พลาดลื่นเชือกรัดคอดับ พ่อใจสลาย..โทษตัวเองดูแลลูกไม่ดี อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 10:18:11 18,971 อ่าน
TOP