x close

มาร์เกตติ้งแนวใหม่ สาวแต่งหน้าผี ขายเสื้อคนตาย ปั้นจุดขายเล่าเรื่องขนลุก คนแห่ cf !



          มิติใหม่ขายเสื้อผ้า สาวแต่งหน้าเป็นผี ขายเสื้อคนตายแล้ว บอกลูกค้าไม่ต้องกลัว ทุกตัวผ่านการสวดบังสุกุลมาแล้ว ไม่มีเฮี้ยนแน่นอน รายได้นำไปทำบุญให้เจ้าของเดิมด้วย ชี้ จากการแต่งหน้าเป็นผีทำยอดคนดูพุ่งเป็น 100 เท่า แถมสาเหตุการแต่งหน้าแบบนี้ เกิดจากวันนั้นน้ำไม่ไหล


           จากกรณีที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กฮือฮา กับหญิงสาวไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสองของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมกับแต่งหน้าคล้ายผีจนดูน่ากลัว นอกจากนี้ยังบอกให้คนซื้อไม่ต้องกลัว สบายใจได้ เสื้อผ้าทุกชุดผ่านการบังสุกุลมาแล้ว ไม่มีเฮี้ยนแน่นอน รายได้ส่วนหนึ่งนำไปทำบุญให้เจ้าของเดิมด้วย

           ล่าสุด วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวกนิษฐา ทองนาค วัย 40 ปี แม่ค้าคนดังกล่าว ชาว อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองที่รับมาจากตลาดโรงเกลือ หลังจากนั้นจึงนำมาเพนต์เป็นรูปต่าง ๆ ให้สวยงาม แล้วนำมาขายต่อ ขณะเดียวกันบางครั้งก็มีบางคนนำเสื้อผ้าของญาติที่เสียชีวิตไปแล้วมาขายให้ตน ตนก็ซื้อไว้แล้วนำมาขายต่อ อย่างไรก็ตาม เสื้อผ้าทุกชิ้นตนจะนำไปให้พระที่วัดสวดบังสุกุลเสียก่อน เพราะเสื้อผ้าที่ได้มาจากโรงเกลือก็ไม่รู้ว่าเป็นของคนตายหรือไม่

           ส่วนสาเหตุที่แต่งหน้าคล้ายผีไปขายของ มาจากวันหนึ่งน้ำประปาไม่ไหล ไม่ได้อาบน้ำ ใกล้ถึงเวลาขายของแล้ว จึงลองแต่งหน้าแบบนี้ดู ปรากฏว่ายอดคนที่เข้ามาดูพุ่งขึ้นจาก 40-50 คน เป็น 4,000 คนทีเดียว และมียอดขายเพิ่มขึ้นพอสมควร หลังจากนั้นก็แต่งหน้าเป็นผีไลฟ์ขายของตลอด แต่อาจจะเปลี่ยนรูปแบบแตกต่างกันไป

           ทว่าวันแรกที่ตนแต่งหน้าผีไลฟ์ ก็ทำให้ตนเจอดี คือ ขณะที่กำลังเอี้ยวตัวไปหยิบกางเกงเพื่อโชว์ให้ลูกค้าดู คล้ายมีกลุ่มควันดำลอยผ่านหน้าตนไปทางด้านศาลพระภูมิ ทำให้ตนขนลุกซู่ ประกอบกับมีเสียงคล้ายอะไรหล่นด้านหลัง ทำให้รู้สึกกลัว ตนบอกว่า ตนไม่คิดจะลบหลู่ เป็นการทำงาน ทำมาหากิน หากทำผิดขออภัย แล้วก็หยุดการไลฟ์เพียงเท่านั้น จากนั้นเวลาจะไลฟ์ก็จะมีการจุดธูปขอขมาบอกเจ้าที่เจ้าทางเสียก่อน แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกเลย

แต่งหน้าผีขายของ
           ส่วนที่หลายคนถามว่ากลัวหรือไม่ ขายของแบบนี้ ตนเชื่อว่าความตั้งใจคือเงินรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการขายเสื้อผ้าเหล่านี้จะนำไปทำบุญให้กู้ภัยชนแดนสงเคราะห์ ซื้อโลงศพบริจาคให้ผู้ยากไร้ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้าของเสื้อผ้า จึงไม่เกิดความกลัวแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์เกตติ้งแนวใหม่ สาวแต่งหน้าผี ขายเสื้อคนตาย ปั้นจุดขายเล่าเรื่องขนลุก คนแห่ cf ! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 15:03:24 13,286 อ่าน
TOP