x close

หม่อมถนัดแดก เสียใจ ไปไม่รอด ปิดร้านข้าวแกงรวดเดียว 6 สาขา เซ่นพิษโควิด 19

 

           หม่อมถนัดแดก ไปไม่รอด หลังเจอพิษโควิด 19 เล่นงานอ่วม ประกาศปิดร้านอาหาร ข้าวแกงถนัดแดก 6 สาขา เผย เสียใจ แต่ไม่ยอมแพ้ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

            หลังจากสถานการณ์โควิด 19 เริ่มบรรเทาลง ทางรัฐบาลประกาศนโยบายผ่อนปรน ธุรกิจต่าง ๆ เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็มีหลายธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ไปต่อไม่รอด ต้องประกาศปิดกิจการไปตาม ๆ กัน

            ล่าสุด (6 มิถุนายน 2563) หม่อมถนัดแดก หรือ นายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เจ้าของร้านอาหาร ข้าวแกงถนัดแดก ได้ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ร้านอาหารของตนได้เผชิญวิกฤต COVID-19 เมื่อกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ไม่สามารถจัดการความพร้อมในการเปิดให้บริการทุกสาขาได้ จึงจำเป็นต้องปิดสาขาแบบถาวร ทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ ศาลายา แปดริ้ว สิงห์บุรี มหาชัย พารากอน และเอ็มโพเรียม

ข้าวแกงถนัดแดก

            สำหรับสาขาศาลายา เฟซบุ๊กหม่อมถนัดแดก ระบุว่า เป็นสาขาที่เก่าแก่ที่สุด ต่อจากสาขากรุงเทพกรีฑา เปิดมานานเกือบ 3 ปี ทางทีมบริหารพยายามแก้ไขอย่างที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถไปต่อได้ จึงต้องปิดตัวลง ตนรู้สึกเสียใจมาก แต่ก็ไม่ยอมแพ้

            ด้านแฟน ๆ ผู้ติดตามในโซเชียลและลูกค้าขาประจำ ต่างพากันเข้าไปแสดงความเห็นใจ ทั้งเสียดายและเข้าใจ พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป และหวังว่าจะกลับมาเปิดให้บริการได้ใหม่อีกครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมถนัดแดก เสียใจ ไปไม่รอด ปิดร้านข้าวแกงรวดเดียว 6 สาขา เซ่นพิษโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 14:34:06 42,948 อ่าน
TOP