x close

คดีพลิก ? แม่ค้าหอยพัทลุง แฉถูกตำรวจรีด 8 หมื่น ล่าสุดปิดบ้านเงียบ กลับคำให้การ

 

          แม่ค้าหอยพัทลุง ออกมาแฉถูกตำรวจรีด 8 หมื่น ปมฝืนเคอร์ฟิว ซ้ำฝั่งแกะหอยให้กิน ล่าสุดปิดบ้านเงียบ เผยพลิกให้การเข้าข้างตำรวจ

แม่ค้าหอยพัทลุง แฉถูกตำรวจรีด 8 หมื่น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณี แม่ค้าอาหารทะเล ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ออกมาแฉตำรวจไถเงิน 8 หมื่น หลังโดนจับฝ่าเคอร์ฟิว โดยยึดของทะเลไป แถมใช้นั่งแกะหอยให้กิน นำมาซึ่งคำสั่งเด้งดาบตำรวจคู่กรณีแล้วนั้น

             อ่านข่าว : สั่งเด้ง ดาบตำรวจไถเงิน 8 หมื่น จับแม่ค้า - ยึดอาหารทะเลช่วงเคอร์ฟิว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2563 พล.ต.ต. กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภจว พัทลุง กล่าวว่า ผลการสอบสวนข้อเท็จจริงชั้นต้นจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ ยอมรับว่ากรณีดังกล่าวมีมูล ซึ่งเบื้องต้นได้สั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด ระดับชั้นประทวนที่มีการพาดพิงถึง เข้าปฏิบัติหน้าที่เวรยามที่ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง โดยไม่ให้ลงทำงานที่เกี่ยวข้องกับประชาชนในพื้นที่ โดยตั้งกรรมการสอบ คาดว่าจะสามารถสรุปผลได้ภายใน 7 วัน

          มีรายงานว่า คดีดังกล่าวผู้เสียหายมีการปิดบ้านหนีและไม่รับโทรศัพท์ คาดว่าหวั่นจะได้รับอันตราย

แม่ค้าหอยพัทลุง แฉถูกตำรวจรีด 8 หมื่น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด ทวิตเตอร์ @nalinee_ople รายงานว่า ชุดจับกุมได้โทร. เจรจาตกลงกับแม่ค้าหอย โดยแม่ค้าหอย กลับคำให้การเข้าข้างเจ้าหน้าที่ โดยมีการรับตัวแม่ค้าหอยและครอบครัวไปอยู่ต่างจังหวัดจนกว่าเรื่องจะเงียบ


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, ทวิตเตอร์ @nalinee_ople


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ? แม่ค้าหอยพัทลุง แฉถูกตำรวจรีด 8 หมื่น ล่าสุดปิดบ้านเงียบ กลับคำให้การ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 23:04:50 20,240 อ่าน
TOP