x close

วัยรุ่นเหยียบมิดหนีตำรวจ ชนคนแก่เจ็บสาหัส สุดท้ายตายเอง - ญาติ คาใจ บอกตำรวจต้องรับผิดชอบ

        วัยรุ่นโดนตำรวจค้นแต่ไม่ยอม ซิ่งหนีตำรวจ พุ่งชนคนแก่ข้ามถนนย่านโชคชัย 4 สุดท้ายตัวเองตายเอง ร่างเสียหลักไถลเข้าใต้ท้องรถ ด้านครอบครัวผู้บาดเจ็บคาใจ หากตำรวจไม่ซิ่งตามคนร้าย เหตุการณ์นี้คงไม่เกิด ส่วนแม่เหยื่อก็คาใจตำรวจ ทำไมต้องลากร่างลูกออกมา


วัยรุ่นค้ายาเสพติด

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Chalida Chali Tanomklin โพสต์เรื่องราวตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ ไล่กวดรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด จนสุดท้ายผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ได้ชนลุงคนหนึ่งริมถนนจนบาดเจ็บสาหัส ส่วนร่างผู้หลบหนีคือ นายธีรพรรณ วัย 23 ปี ได้ไถลไปอยู่ใต้ท้องรถ ทางตำรวจได้ดึงร่างออกมา

        ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเจิด (นามสมมติ) ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุระหว่างที่ตนเองกำลังจะปิดร้าน ก็เห็นวัยรุ่นชายคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน หลบหนีตำรวจ 2 นายด้วยความเร็วประมาณ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สุดท้ายคนที่ขี่รถหลบหนี ตะโกนว่า "เฮ้ย" แล้วก็ขี่รถชนนายสำอางค์ วัย 67 ปี ที่กำลังข้ามถนน จนร่างกระเด็น

วัยรุ่นค้ายาเสพติด

        หลังจากนั้น ตนก็เห็นตำรวจ 2 นายดูร่างชายคนดังกล่าว คิดว่า ชายคนนี้ยังไม่เสียชีวิตทันที อาจจะแค่สลบ และเสียชีวิตหลังจากนั้น

วัยรุ่นค้ายาเสพติด
นางสมศรี ภรรยาผู้บาดเจ็บ

        ด้านนางสมศรี แก้วทิ้ง ภรรยาของนายสำอางค์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บของสามี ดีขึ้นตามลำดับ ยังคงมีอาการเบลอ ๆ หลง ๆ ลืม ๆ อยู่บ้าน สามีถามว่า ทำไมปวดหัว ทำไมมานอนโรงพยาบาล ตนก็บอกไปว่า ถูกรถชน สำหรับอาการบาดเจ็บสามีนั้น ขาขวาหัก 4 ท่อน แขนขวามีรอยถลอก และศีรษะมีแผลเปิดขนาดใหญ่

        หลังเกิดเหตุ ตำรวจก็ไม่ได้พูดถึงการเยียวยาแต่อย่างใด ตนคิดว่าเขาน่าจะปัดให้คนที่เสียชีวิตที่เป็นคนชนสามีรับผิดชอบ แต่ส่วนตัวตนคิดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจเป็นฝ่ายผิดหรือไม่ เนื่องจากถนนเป็นเขตชุมชน แต่เจ้าหน้าที่ที่ขี่ไล่คนร้ายกลับขับรถด้วยความเร็ว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยคนอื่น

วัยรุ่นค้ายาเสพติด
นางวิไลวรรณ แม่ของผู้ตาย

        ขณะที่นางวิไลวรรณ จันทร์สุเทพ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุนั้นลูกชายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ของน้องชาย ไปหาแฟนสาวย่านลาดพร้าว ก่อนที่จะออกจากบ้านตนเห็นว่า ใบหน้าลูกเศร้าหมองผิดปกติ กระทั่งเกิดเหตุร้าย ทั้งนี้ ลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นเสาหลักครอบครัว และเป็นลูกชายคนโต

        หลังจากดูภาพวงจรปิดเหตุการณ์นี้ ตนรู้สึกติดใจการกระทำของตำรวจ ทำไมตำรวจต้องลากร่างลูกชายด้วย ทั้งที่ตอนนั้นเขาอาจจะมีชีวิตอยู่ ทำไมไม่รอเจ้าหน้าที่แพทย์หรือกู้ภัยให้มาถึงก่อน แต่ก็ยอมรับว่า ลูกชายเคยค้ายาเสพติด พ้นโทษมาแล้ว 1 ปี ตนก็ไม่รู้ว่า ทำไมตำรวจตามล่าลูกชาย แต่พอค้นตัวกลับไม่พบยาเสพติด ส่วนเรื่องคนบาดเจ็บที่ถูกชนนั้น รอให้จบงานศพลูกชายก่อน หากจะให้ตนช่วยเหลือ ตนก็ยินดี

        "ได้คุยกับกู้ภัยที่ได้ช่วยเหลือน้อง บอกว่า ข้างในเละแล้ว ลองค้นตัวก็ไม่พบยาเสพติด เขาก็ยืนยันกับแม่แบบนี้" นางวิไลวรรณ กล่าว

        ส่วน พ.ต.ต. ธีวร์ราธิป ชูดวง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย กล่าวว่า สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและตำรวจ 2 นาย ทราบว่า เป็นตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม วันเกิดเหตุ ตำรวจ 2 นายได้ออกตระเวน กระทั่งเจอนายธีรพรรณ ผู้ตายอยู่ในท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น แต่อีกฝ่ายหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขี่รถไล่

วัยรุ่นค้ายาเสพติด

        สำหรับประเด็นที่ญาติผู้ตายคาใจว่า ทำไมต้องลากขาผู้ตาย นั่นเป็นเพราะว่า ตอนเกิดเหตุร่างนายธีรพรรณ เข้าไปอยู่ใต้ท้องรถยนต์ เจ้าหน้าที่กลัวว่า รถยนต์จะถอยมาทับร่าง จึงได้ลากออกมา ส่วนผลชันสูตรพลิกศพ พบว่า มีสารแอมเฟตามีนอยู่ในร่างกาย การตรวจสอบร่างผู้ตาย ก็ไม่พบยาเสพติด ต้องรอผลตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง



ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นเหยียบมิดหนีตำรวจ ชนคนแก่เจ็บสาหัส สุดท้ายตายเอง - ญาติ คาใจ บอกตำรวจต้องรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2563 เวลา 23:53:58 20,390 อ่าน
TOP