x close

หนุ่มวิ่งหาหมอ โกหกกลืนสายชาร์จ ผ่าตัดเจอความจริง ยัดเข้าทางอวัยวะเพศ

        หนุ่มอินเดียโร่หาหมอ โกหกกลืนสายชาร์จโทรศัพท์ ผ่าตัดเจอสายชาร์จยาว 60 เซนติเมตร ในกระเพาะปัสสาวะ ความจริงถูกเผย สอดเข้าทางอวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่


           เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์ฮินดูสถานไทม์ส และ อินเดียนเอ็กซ์เพรส เผยรายเคสคนไข้ชวนอึ้ง จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองกูวาฮาติ รัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย คนไข้เป็นชายอายุ 30 ปี เดินทางเข้ามาขอความช่วยเหลือด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง โดยโกหกว่า เขาเผลอกลืนสายชาร์จโทรศัพท์เข้าไปทางปาก ทางทีมแพทย์จึงเร่งดำเนินการผ่าตัดรักษา

           ดร.วัลลีอูล อิสลาม ศัลยแพทย์เจ้าของเคส เปิดเผยว่า ทางทีมแพทย์ได้ตรวจอุจจาระของคนไข้รายดังกล่าว พร้อมทั้งดำเนินการส่องกล้อง แต่ก็ไม่พบตำแหน่งของสายชาร์จ จากนั้นเมื่อทำการผ่าตัด ก็ไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติในระบบทางเดินอาหารของเขา ทางทีมแพทย์จึงทำการเอกซเรย์ ในระหว่างที่คนไข้อยู่บนเตียงผ่าตัด จนพบความจริงว่า สายชาร์จโทรศัพท์เจ้าปัญหา อยู่ในกระเพาะปัสสาวะ

หนุ่มสอดสายชาร์จเข้าอวัยวะเพศ
           แพทย์รีบดำเนินการช่วยเหลือผ่าตัด นำสายชาร์จโทรศัพท์ออกมาจากระเพาะปัสสาวะของคนไข้ โดยพบว่าสายชาร์ดังกล่าวมีความยาวเกือบ 2 ฟุต หรือประมาณ 60 เซนติเมตร การผ่าตัดสำเร็จไปได้ด้วยดี ขณะนี้คนไข้อาการเริ่มฟื้นตัวแล้ว

           ดร.วัลลีอูล กล่าวว่า คนไข้โกหกว่าเขากลืนสายชาร์เข้าทางปาก ซึ่งความจริงถูกเปิดเผยว่า เขาสอดมันเข้าทางท่อปัสสาวะที่อวัยวะเพศ โดยคนไข้ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต แต่มีพฤติกรรมชอบสอดสายชาร์จและสิ่งอื่น ๆ เขาไปในท่อปัสสาวะเพื่อสำเร็จความใคร่ แต่ครั้งนี้เกิดความผิดพลาด สายชาร์จหลุดเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ ผ่านไปนาน 5 วัน เขาถึงตัดสินใจมาพบแพทย์

          ดร.วัลลีอูล ยังกล่าวอีกว่า เคสนี้นับเป็นเคสที่ทั้งประหลาดและน่าแปลกใจที่สุดสำหรับเขา ตลอดชีวิตการทำงานศัลยแพทย์มานาน 25 ปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และเขาไม่อยากเชื่อว่าคนไข้จะโกหกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่มันเกี่ยวกับเรื่องชีวิต เขาพยายามพูดยืนยันย้ำหลายครั้งว่า เขากลืนมันเข้าไปทางปาก แต่สุดท้ายแล้วมันโกหกกันไม่ได้ ความจริงจะปรากฏในที่สุด


ขอบคุณข้อมูลจาก Hindustan Times

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิ่งหาหมอ โกหกกลืนสายชาร์จ ผ่าตัดเจอความจริง ยัดเข้าทางอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2563 เวลา 23:33:55 33,167 อ่าน
TOP