x close

ภูทับเบิก เดือด ! โจ๋ยกพวกรุมยำลูกเจ้าของรีสอร์ต ฉุนถูกเตือนเปิดเพลงดัง

         คลายล็อกโควิด 19 โจ๋นับสิบยกก๊วนเที่ยวภูทับเบิก เปิดเพลงลั่นเย้ยเคอร์ฟิว ลูกเจ้าของรีสอร์ต เข้ามาเตือน ฉุนรุมตื้บจนน่วม ตำรวจเข้าห้ามโดนลูกหลงด้วย

วัยรุ่นทะเลาะกัน

        วันที่ 7 มิถุนายน 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัด หลังคลายล็อกมาตรการโควิด 19 เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าพักเป็นวันแรก

        โดยที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน กำลังทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นชาวม้ง ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของรีสอร์ตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าระงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ไม่ยอมหยุดทะเลาะ เข้ารุมทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ต แม้แม่เข้าห้ามก็โดนทำร้ายไปด้วย ซ้ำยังทำลายข้าวของในรีสอร์ต รวมถึงทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

วัยรุ่นทะเลาะกัน

        หลังเหตุการณ์สงบ ทั้ง 2 ฝ่าย ยังไม่มีใครมาแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับอีกฝ่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะไม่มีการติดใจเอาความกัน
 
        จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากวัยรุ่นกลุ่มนี้เปิดเพลงในรถเสียงดัง ทางลูกชายเจ้าของรีสอร์ตจึงเดินไปว่ากล่าวตักเตือน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟัง ยังคงเปิดเพลงเสียงดังต่อ ทำให้ลูกชายเจ้าของรีสอร์ตไม่พอใจ เอาขวดขว้างใส่รถของกลุ่มวัยรุ่น จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว

วัยรุ่นทะเลาะกัน

วัยรุ่นทะเลาะกัน

วัยรุ่นทะเลาะกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูทับเบิก เดือด ! โจ๋ยกพวกรุมยำลูกเจ้าของรีสอร์ต ฉุนถูกเตือนเปิดเพลงดัง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 11:56:06 10,003 อ่าน
TOP