x close

ตำรวจปีนขึ้นไปปรับธงชาติ พลาดลื่นตกหลังคาโรงพัก ทะลุเพดาน หัวแตก-กระดูกซี่โครงร้าว

       แชร์ว่อน คลิปตำรวจตกหลังคาโรงพัก ทะลุเพดาน ร่างร่วงลงมาชั้น 1 พบเป็นดาบตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก เผยนาทีปืนขึ้นไปปรับเปลี่ยนธงชาติ แต่ก้าวพลาดลื่นตกหลังคา หัวแตกเย็บ 8 เข็ม กระดูกซี่โครงร้าว



ตำรวจตกหลังคา

       วันที่ 7 มิถุนายน 2563 พิษณุโลกฮอตนิวส์ รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ร่วงตกจากหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมากระแทกบันได บริเวณด้านหน้าโรงพักของ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าสาเหตุเกิดจากอะไรนั้น

       ล่าสุด จากการตรวจสอบ ทราบชื่อนายตำรวจคนดังกล่าว คือ ด.ต. วิชยุตม์ ศรีกระจ่าง ผบ.หมู่ ป. สภ.วังน้ำคู้ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม และกระดูกซี่โครงซี่ที่ 11 ร้าว โดยเจ้าตัว เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนที่แล้ว ขณะที่ตนปีนขึ้นไป ปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย

ตำรวจตกหลังคา

       ทว่า ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เกิดก้าวพลาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จนร่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตก ก่อนจะร่วงทะลุฝ้าลงมากระแทกกับพื้นบันไดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

       หลังจากนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จนอาการดีขึ้น ทางแพทย์จึงอนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้โดยมีภรรยาคอยดูแลและทำกายภาพบำบัด

ตำรวจตกหลังคา

       ขณะที่ พ.ต.อ. สุมิตร มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้เดินทางมาเยี่ยมพร้อมนำกระเช้า และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมสอบถามอาการและสั่งให้ช่วงนี้ ระมัดระวังอย่าเพิ่งทำงานหนัก ให้เน้นงานทางด้านธุรการและเอกสารไปก่อน


ตำรวจตกหลังคา

ตำรวจตกหลังคา
ขอบคุณข้อมูลจาก พิษณุโลกฮอตนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปีนขึ้นไปปรับธงชาติ พลาดลื่นตกหลังคาโรงพัก ทะลุเพดาน หัวแตก-กระดูกซี่โครงร้าว อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2563 เวลา 23:22:08 7,918 อ่าน
TOP