x close

สั่งเชือด ผบก.ทท.3 เข้ากรุ เซ่นปม ฮ. ราชการ โผล่วัดไอ้ไข่ พ่วงประทัดแก้บน 3 ล้านนัด

        สั่งเชือด ผบก.ทท.3 เซ่นปมเฮลิคอปเตอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โผล่วัดไอ้ไข่ พร้อมประทัดแก้บนอีก 3 ล้านนัด จี้ รู้ผลภายใน 7 วันว่าผิดหรือไม่


แก้บนวัดไอ้ไข่

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน มีการโพสต์เรื่องราวเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จู่ ๆ มาจอดที่วัดไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมประทัด 3 ล้านนัด เพื่อแก้บน เรียกเสียงวิจารณ์โลกโซเชียลเป็นวงกว้างถึงความไม่เหมาะสมในการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ

        ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก พล.ต.ท. เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวแล้ว และมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงการตรวจราชการดังกล่าว ให้รายงานผลภายใน 7 วัน

แก้บนวัดไอ้ไข่

        ขณะเดียวกัน ได้สั่งย้าย พล.ต.ต. กฤษศักดิ์ สูงมูลนาค ผบก.ทท.3 ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บช.ทท. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมให้ พล.ต.ต. อังกูร คล้ายคลึง รอง ผบช.ทท. รักษาราชการแทน ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเกิดความเป็นธรรม โปร่งใส เคลียร์ใจสังคม

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเชือด ผบก.ทท.3 เข้ากรุ เซ่นปม ฮ. ราชการ โผล่วัดไอ้ไข่ พ่วงประทัดแก้บน 3 ล้านนัด โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2563 เวลา 15:30:32 22,743 อ่าน
TOP