x close

อึ้ง ! เจอพระเมาแล้วโวยวาย หลับหน้ากุฏิเจ้าอาวาส สุดท้ายเจอตำรวจจับสึก

        พระเมาแล้วโวยวาย หลับหน้ากุฏิเจ้าอาวาส สุดท้ายเจอตำรวจจับสึก ฐานผิดข้อหาเมาสุรา พบบวชที่ จ.ขอนแก่น ย้ายมาเป็นพระลูกวัดที่ จ.สระบุรี แต่มาเมาที่ จ.ชัยภูมิ


        วันที่ 8 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่หน้ากุฏิเจ้าอาวาสวัดชัยประสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เกิดเหตุพระไม่ทราบวัดนอนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จึงเข้ามาตรวจสอบ พบว่า มีชายแต่งกายคล้ายพระลักษณะเมาเหล้า นอนหลับไม่ได้สติ ตำรวจได้ปลุกและขอตรวจใบสุทธิ ทราบฉายาว่า พระสังข์ทอง โอภาโส หรือชื่อตามบัตรประชาชนคือ นายสังข์ทอง ไชยวงษ์ วัย 48 ปี จากการสอบถาม ยังพูดคุยไม่รู้เรื่องว่าเดินทางมาจากไหน ดื่มเหล้ามาจากไหน รู้แต่ว่าบวชที่ จ.ขอนแก่น แล้วย้ายมาเป็นพระลูกวัดที่ จ.สระบุรี

        ด้าน พระครูสมุห์มงคลชัย พระเลขาฯ วัดชัยประสิทธิ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพระรูปดังกล่าวเมาสุรามา แล้วก็เอะอะโวยวาย เดินเข้า-ออกบริเวณหน้ากุฏิเจ้าอาวาส แล้วก็นอนข้างหน้ากุฏิ ตนเห็นท่าไม่ดี และมีอาการเมา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

        ส่วน พ.ต.ท. ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้สายตรวจนิมนต์พระสังข์ทองไปสึกที่วัดชัยภูมิวนาราม โดยมีเจ้าคุณพระปริยัติกิจวิธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองชัยภูมิ ทำการลาสิกขาให้ และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาเสพสุราต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! เจอพระเมาแล้วโวยวาย หลับหน้ากุฏิเจ้าอาวาส สุดท้ายเจอตำรวจจับสึก อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 14:13:03 3,865 อ่าน
TOP