x close

พบศพสาวยูเครน ถูกฆ่าอำพรางกลางป่าเกาะสมุย 2 สัปดาห์ อดีตสามีสงสัยฝีมือคนใกล้ตัว


          พบศพสาวยูเครน ถูกฆาตกรรมทิ้งศพไว้กลางป่าบนเกาะสมุย หลังหายตัวไปร่วม 2 สัปดาห์ อดีตสามีเชื่อถูกฆ่าโดยคนใกล้ตัว หลังฝ่ายหญิงขอหย่าไปอยู่กับหนุ่มคนใหม่ได้ไม่นาน

สาวยูเครนถูกฆ่าที่เกาะสมุย

          จากกรณี ชาวบ้านพบศพ น.ส.โอล่า ฟลาวโลว่า อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน อยู่ในร่องน้ำกลางสวนของชาวบ้าน ทางขึ้นภูเขาทีปังกร หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยสภาพศพถูกอำพรางปกปิดด้วยทางมะพร้าว ข้างศพมีกระเป๋าสะพายหลัง ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีเทา ในกระเป๋าพบเงินสดจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์สายชาร์จ และสายหูฟัง ส่วนโทรศัพท์ไอโฟนและแล็ปท็อปได้หายไปนั้น

สาวยูเครนถูกฆ่าที่เกาะสมุย

          ล่าสุด วันที่ 8 มิถุนายน 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ร.ต.อ. สุพจน์ ขาวขวัญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด เจ้าของคดี ได้เชิญตัวนายดรีมาส ฟลาวโลว่า อายุ 40 ปี สัญชาติยูเครน อดีตสามีผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพช่างถ่ายภาพอิสระบนเกาะสมุย เข้ามาให้ปากคำโดยมีล่ามแปล ซึ่ง นายดรีมาส เปิดเผยว่า ผู้ตายได้อยู่กินกับตนมา 12 ปี มีลูกชาย 1 คน และต่อมาผู้ตายได้ไปคบหากับเพื่อนชายคนใหม่ เป็นชาวต่างชาติ และเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายมาขอหย่าขาดกับตนเพื่อไปอยู่กับชายคนใหม่ และแยกออกไปจากบ้านที่อยู่กับตนประมาณ 1 เดือน

          นอกจากนี้ ผู้ตายยังมีอารมณ์รุนแรง ป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้ว โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนบนเกาะสมุย ต่อมาผู้ตายได้หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ ตนจึงไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.บ่อผุด เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบศพ

สาวยูเครนถูกฆ่าที่เกาะสมุย

          นายดรีมาส ระบุอีกว่า ตนยังรักอดีตภรรยาอยู่ และรู้สึกติดใจในการเสียชีวิต เชื่อว่าอดีตภรรยาของตนถูกฆาตกรรมจากคนใกล้ตัวที่คบอยู่ในปัจจุบัน ขอให้ทางตำรวจคลี่คลายคดีนี้ให้กระจ่างว่าอดีตภรรยาตนเสียชีวิตจากอะไร ใครเป็นคนทำ ตนขอความเป็นธรรมให้อดีตภรรยาตนด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รายงานให้ทางสถานทูตยูเครนประจำประเทศไทยทราบแล้ว พร้อมส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 อาทิตย์ ในส่วนของคดี ต้องทำการสอบปากคำผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ตาย รวมทั้งอดีตสามี และได้ประสานกับตำรวจสืบสวน ติดตามตัวเพื่อนชายคนใหม่ของผู้ตายมาสอบปากคำด้วย

สาวยูเครนถูกฆ่าที่เกาะสมุย

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบที่พบศพนั้นเป็นสถานที่เปลี่ยว ไม่ค่อยมีผู้คนใช้เส้นทาง จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่ผู้ตายจะไปยังที่เกิดเหตุด้วยตนเอง โดยทางตำรวจสืบสวน สภ.บ่อผุด จะได้ทำการแกะรอย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง เพื่อหาเบาะแส คลี่คลายคดี และหาตัวฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพสาวยูเครน ถูกฆ่าอำพรางกลางป่าเกาะสมุย 2 สัปดาห์ อดีตสามีสงสัยฝีมือคนใกล้ตัว อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 11:34:09 19,281 อ่าน
TOP