x close

หนุ่มผวา ถูกตูบเจ้าถิ่นไล่ฟัด หนีจนร่วงตกบ่อ-ขาหัก ติดแหง็กอยู่ 6 วัน แทบเอาชีวิตไม่รอด


         หนุ่มอังกฤษติดบ่อร้าง 6 วัน สภาพผอมโซแถมขาหัก รับถูกตูบไล่ฟัดจนตกบ่อ รอความช่วยเหลืออยู่นานกว่าจะมีคนรู้ เข้าช่วยเหลือ

ตกบ่อร้าง
ภาพจาก AFP PHOTO / BADUNG POLICE

         หลายคนคงเคยมีประสบการณ์ถูกสุนัขเห่าใส่หรือวิ่งไล่กันมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำเลยสักนิด เพราะในขณะที่บางคนอาจจะหลบคมเขี้ยวของพวกมันไปได้ แต่ก็มีไม่น้อยที่ลงเอยด้วยการได้แผล แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้กับชายอังกฤษรายหนึ่ง ต้องบอกเลยว่าทำให้เขาเกือบเอาชีวิตแทบไม่รอด

         โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยในเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ได้เข้าช่วยเหลือ นายจาค็อบ โรเบิร์ตส์ วัย 29 ปี หลังจากพบว่าเขาติดอยู่ในบ่อน้ำร้าง ลึก 4 เมตร มาเป็นเวลานานถึง 6 วันเต็ม ๆ ไม่สามารถปีนขึ้นมาได้เอง

         "เขาดูผอมโซและได้รับบาดเจ็บ" หัวหน้าตำรวจในเขตกูตาใต้ ระบุ

         ทั้งนี้ นายจาค็อบยอมรับว่าเขาสะดุดล้มและพลัดตกลงมาในบ่อดังกล่าว ระหว่างพยายามหนีสุนัขที่วิ่งไล่ แรงกระแทกทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ ขาหัก ซึ่งหลังจากพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือมานานหลายวัน ในที่สุดก็มีชาวบ้านได้ยินเสียงของเขา จนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือจนได้ โดยขณะนี้นายจาค็อบได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเอฟพี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผวา ถูกตูบเจ้าถิ่นไล่ฟัด หนีจนร่วงตกบ่อ-ขาหัก ติดแหง็กอยู่ 6 วัน แทบเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 12:47:22 9,551 อ่าน
TOP