x close

ฝากขังพ่อข่มขืนลูกวัย 12 โพสต์ทวิตเตอร์ ย่าช็อก แทบไม่เชื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง

         เปิดใจย่าเด็ก 12 ถูกพ่อแท้ ๆ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ข่มขืนแล้วอัดคลิปโพสต์ลงทวิตเตอร์ เผยทั้งน้ำตาสุดช็อก ไม่เอะใจ เห็นนอนห้องเดียวกัน ด้านตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฝากขัง เจ้าตัวอ้างคึกคะนอง

พ่อข่มขืนลูก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ความคืบหน้าคดีนายหนู อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ใน จ.อุทัยธานี ถูกจับกุมพร้อมหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง หลังเจ้าหน้าที่ของไทย ได้รับการประสานจากไซเบอร์ทิป รีพอร์ต (Cyber Tipline Report) สหรัฐอเมริกา ว่าผู้ต้องหามีการโพสต์รูปถ่ายและคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กลงทวิตเตอร์ ซึ่งพบว่าเด็กคือลูกสาวแท้ ๆ อายุ 12 ปี เบื้องต้นนายหนูอ้างว่าจะสอนเรื่องเพศศึกษาก่อนมีการเกินเลยกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : พ่อแท้ ๆ ระดับ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อนาจารลูกตัวเองวัย 12 ปี โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์
 
        พ่อข่มขืนลูก
นายหนู

         ล่าสุด (8 มิถุนายน 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี ได้มีการควบคุมตัวนายหนู ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุทัยธานี ในข้อหามีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย

         โดยนายหนูให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งอ้างว่าที่ทำไป เพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบและความคึกคะนอง

         ขณะที่ ยูทูบ Wiwat วิวรรธน์ รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นย่าของเด็กหญิง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลานจะมาอยู่ที่บ้านนาน ๆ ครั้ง เวลาหลานมาอยู่ที่บ้านก็จะนอนห้องเดียวกับพ่อเขา ส่วนตนนอนอีกห้อง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นเขาเป็นพ่อลูกกัน ตอนแรกก็ไม่เชื่อ จนเมื่อลูกชายรับสารภาพก็ถึงกับช็อก เพราะเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ยูทูบ Wiwat วิวรรธน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังพ่อข่มขืนลูกวัย 12 โพสต์ทวิตเตอร์ ย่าช็อก แทบไม่เชื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 12:08:49 64,684 อ่าน
TOP