x close

ชาวบ้าน ผงะ พบศพถูกเผานั่งยางกลางป่ายูคาลิปตัส เผย หญิงอุ้มลูกเข้าฝันอยากกลับบ้าน

          ชาวบ้านเข้าไปเก็บเห็ดในป่ายูคาลิปตัส ผงะ เจอศพถูกฆ่าเผานั่งยางเหลือแต่ซากกระดูก ด้านตำรวจเร่งส่งตรวจดีเอ็นเอ คาดถูกเผามานานกว่า 1 เดือน



          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพถูกเผานั่งยาง ภายในป่ายูคาลิปตัส ติดกับถนนสายมอเตอร์เวย์สาย 7 มาบตาพุด-ระยอง ม.7 หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุต้องอยู่บริเวณท้ายป่า ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 50 เมตร พบมีร่องรอยของการเผา เหลือเพียงกองเถ้าถ่าน พร้อมกับเศษลวดรถยนต์และเศษกระดูกสภาพแตกละเอียดจำนวนมาก โดยไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมรายละเอียดที่พบไว้ตรวจสอบ


          จากการสอบถาม นายจักรี อายุ 33 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวเข้ามาหาเห็ดที่ป่าแห่งนี้ ระหว่างที่เดินอยู่นั้นได้พบกับกองกระดูกที่ถูกเผา จึงกลับไปตามพี่ชาย เนื่องจากพี่ชายฝันเห็นว่ามีผู้หญิงอุ้มลูกมาเข้าฝันว่าอยากกลับบ้าน จึงพากันมาดูอีกครั้งเพราะเชื่อว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น จึงถ่ายรูปและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ โดยส่งชุดสืบสวนอีกชุดลงพื้นที่บริเวณโดยรอบ พร้อมกับส่งเศษซากกระดูกไปตรวจหาดีเอ็นเอ ว่าบุคคลดังกล่าวคือใครสูญหายมาจากพื้นที่ไหน โดยยางที่ใช้มีไม่ต่ำกว่า 3 เส้น และถูกเผามานานกว่า 1 เดือนแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้าน ผงะ พบศพถูกเผานั่งยางกลางป่ายูคาลิปตัส เผย หญิงอุ้มลูกเข้าฝันอยากกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2563 เวลา 14:22:09 3,938 อ่าน
TOP