x close

อุ๊ หฤทัย โผล่จวกคน #saveวันเฉลิม ขืนใจคนเห็นต่าง ด่าแรงจิตใจผิดมนุษย์

          อุ๊ หฤทัย โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิแรงคนติดแฮชแท็ก #saveวันเฉลิม ไม่พอใจที่ขืนใจคนเห็นต่าง และอาฆาตที่ไม่ทำตามตัวเอง ลั่นคนพวกนี้ถูกการเมืองครอบงำจิตใจ จนจิตใจผิดมนุษย์

#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

          จากกรณีสังคมโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมติดแฮชแท็ก #saveวันเฉลิม กรณีการหายตัวไปของนายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ หรือ ต้าร์ อายุ 37 ปี ผู้ลี้ภัยทางการเมือง ที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวถูกอุ้มหายตัวไปขณะเดินอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 มิถุนายน 2563) มีรายงานว่า อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงประเด็นดังกล่าวที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง กรณีสังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล ที่ยังไม่ท่าทีใด ๆ ต่อเรื่องนี้ รวมถึงมีกระแสกดดันและตำหนิไปยังกลุ่มผู้มีชื่อเสียงที่นิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          โดย อุ๊ หฤทัย โพสต์ข้อความแรก ระบุว่า "จะ Save วันเฉลิมก็ดี จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้เพื่อนมนุษย์ก็ดี ไม่มีใครว่า แต่มึงจะบังคับขืนใจให้คนอื่นเค้าทำตามมึง มึงทำไม่ได้ ! มึงยิ่งด่ามึงยิ่งแพ้ ไอ้พวกโง่"

#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wanchalearm Satsaksit

          หลังจากนั้น อุ๊ หฤทัย ก็ได้มีการโพสต์ข้อความออกมาเป็นระลอก ดังนี้...

          "พวกมึงมันนักประชาธิปไตยจอมปลอม ! ถ้าพวกมึงมีหัวใจเป็นเสรีชนจริง ๆ มึงต้องยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น นี่มึงขู่อาฆาตเค้าสารพัด ไอ้พวกโง่ !"

          "วันเฉลิม เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ มึงจุดเทียนไว้อาลัยแล้วหรือ ? ถ้ากูเป็นเพื่อนวันเฉลิมจริง ๆ กูต้องมีความหวังให้เค้าไม่ตายสิถึงจะถูก จิตใจพวกมึงมันผิดมนุษย์ การเมืองครอบงำจิตใจ พฤติกรรมไม่ต้องพูดถึง !"

          และข้อความล่าสุด ระบุว่า "มอญ จีน คนยิว เวียดนาม โรฮีนจา ซีเรีย เคยเป็นและยังคงเป็นผู้ลี้ภัย เพราะสงครามความขัดแย้งทางการเมือง หนีการถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ไม่ได้หนีคดีอาญาแผ่นดิน เพราะสนับสนุนการทุจริตคอร์รัปชัน"


#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

#saveวันเฉลิม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หฤทัย ม่วงบุญศรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ หฤทัย โผล่จวกคน #saveวันเฉลิม ขืนใจคนเห็นต่าง ด่าแรงจิตใจผิดมนุษย์ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 22:21:44 26,533 อ่าน
TOP