x close

ล้วงคอตำรวจ ! ร.ต.อ. ทำไอโฟนตกข้างรถสายตรวจ - คนตีเนียน ขี่รถมาเก็บ


          ร.ต.อ. ทำไอโฟนตกข้างรถสายตรวจ เช็กวงจรปิดเห็นชัด คนขี่ฮอนด้า คลิก สีแดง เก็บได้แล้วชิ่งหนี วอนมาคืนด่วน เพราะเดือดร้อน ข้อมูลการทำงานอยู่ในมือถือทั้งหมด ยันไม่เอาเรื่อง

ขโมยโทรศัพท์ตำรวจ

          จากกรณีเฟซบุ๊ก กฤตภาส ต้อม ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตัวเองทำโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ iPhone X สีดำ หล่นอยู่ข้างรถตรวจการณ์ จอดอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจชุมชนบางคูรัด ม.8 ต.บางคูรัด ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจึงทราบว่ามีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์สีแดงผ่านมา เก็บได้แต่ไม่ยอมเอามาคืนให้
 
ขโมยโทรศัพท์ตำรวจ

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้ระบุข้อมูลของชายคนดังกล่าวว่า ได้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐซื้อของที่ร้านค้า และกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าร้านขายยา ตนกำลังดำเนินการขอข้อมูลกับทางส่วนราชการและธนาคารอยู่ หากใครที่รู้จักช่วยกรุณาแจ้งให้นำโทรศัพท์มาคืนด้วย ก่อนที่ตนจะแจ้งดำเนินคดีภายใน 2 วันนี้

ขโมยโทรศัพท์ตำรวจ

          ล่าสุด (8 มิถุนายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ. กฤตภาส ฤติกานต์ รอง สวป. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เผยว่า ในวันเกิดเหตุหลังจากปฏิบัติหน้าที่เสร็จ ตนได้ขับรถเข้ามาจอดที่ป้อมตำรวจ โดยระหว่างที่จอดรถ ได้นำโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อกั๊ก แล้วถือของหลายอย่าง ขณะลงจากรถโทรศัพท์น่าจะหล่น เช็กกล้องวงจรปิดร้านค้าที่อยู่ฝั่งตรงข้าม พบโทรศัพท์ตกอยู่ข้างรถ จากนั้นมีชายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ย้อนศรมาหยิบมือถือไป ตนจึงลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางบัวทอง และจะดำเนินการติดตามเอาโทรศัพท์คืน

ขโมยโทรศัพท์ตำรวจ

          ทั้งนี้ อยากจะฝากถึงคนที่เก็บโทรศัพท์ได้ให้ช่วยเอามาคืนตนด้วย เพราะในโทรศัพท์มีภาพถ่ายในการปฏิบัติหน้าที่ ข้อมูลการทำงาน และรายงานของผู้บังคับบัญชา หลังจากโทรศัพท์หายตนเดือดร้อนมาก ตนไม่อยากเอาเรื่อง เพราะถ้าแจ้งความจะกลายเป็นคดีอาญาพ่วงมาด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้วงคอตำรวจ ! ร.ต.อ. ทำไอโฟนตกข้างรถสายตรวจ - คนตีเนียน ขี่รถมาเก็บ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 09:30:08 8,662 อ่าน
TOP