x close

บุ๋ม ปนัดดา ลั่นไม่เคยหลังไมค์ไปขอคืนดี ปารีณา ยืนยันพร้อมสู้คดี หากไม่จบ

         บุ๋ม ปนัดดา พร้อมสู้คดีหากต้องขึ้นศาล ยืนยันไม่ได้หลังไมค์ไปขอไกล่เกลี่ยคืนดี ปารีณา ไกรคุปต์ ลั่นไม่ลงเล่นการเมือง หลัง 20 พรรคทาบทาม

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 8 มิถุนายน 2563 บุ๋ม ปนัดดา ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่มีการไปขอเจรจากับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการปะทะคารมกันผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งต่อมา น.ส.ปารีณา โพสต์ข้อความบอกว่า "เบื้องหน้าลุยปารีณา เบื้องหลังให้คนมาติดต่อขอดีกัน เพราะกลัวจะถูกดำเนินคดี หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" ว่า ไม่ได้มีการเจรจาใด ๆ แต่ยอมรับว่า มี ส.ส. บางคน อาสามาเป็นกาวใจ เพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น

เอ๋ ปารีณา
         บุ๋ม ปนัดดา ยืนยันว่า หากอีกฝ่ายมีการฟ้องร้องกันจนเป็นคดี ต้องมีการขึ้นศาล ก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตน เพราะส่วนตัวได้โพสต์ชี้แจงไป 2 ข้อความ 2 วันแล้ว เมื่อตนหยุด อีกฝ่ายไม่หยุดก็จบ ส่วนตนจะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด ส.ส. คนดังกล่าวหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมาย

เอ๋ ปารีณา
         ทั้งนี้ ยังยืนยันด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่นด้วยว่า จะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรคติดต่อทาบทามเข้ามา ซึ่งมีทั้งพรรคการเมืองขนาดใหญ่และขนาดเล็ก แต่ไม่ขอตอบว่า พรรคพลังประชารัฐ ติดต่อมาด้วยหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ขอลงสมัครเลือกตั้ง เนื่องจากอยากช่วยประชาชนในทุกพื้นที่ ไม่ใช่แค่เขต

บุ๋ม ปนัดดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เอ๋ ปารีณา

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา ลั่นไม่เคยหลังไมค์ไปขอคืนดี ปารีณา ยืนยันพร้อมสู้คดี หากไม่จบ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 17:20:00 11,926 อ่าน
TOP