x close

คดีฆ่าปาดคอลุงขายก๋วยเตี๋ยว คนร้ายเนียน ไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ คาดศึกษาการฆ่าจากหนัง

        คดีฆ่าปาดคอพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เร่งงม 4 สระหากหลักฐาน ส่งดีเอ็นเอคนใกล้ชิด - หนุ่มต้องสงสัยตรวจ พี่เชื่อคนร้ายวางแผนมาอย่างดี ไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้เบื้องหลัง


ฆ่าปาดคอ

        กรณีคนร้ายฆ่าปาดคอ นายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ในวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์ โดยมีผู้พบศพในสวนหลังบ้าน สภาพศพถูกของมีคม ฟันเป็นแผลเหวอะที่บริเวณศีรษะ ท้ายทอย ขมับ ใบหน้าและลำคอถูกเชือดจนหลอดลมขาด พบว่าคนร้าย ยังนำศพมาจัดให้อยู่ในท่านอนเหมือนคนนอนตามปกติอีกด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 ซึ่งยังไม่พบแรงจูงใจ เพราะ นายหรรษา ไม่เคยไปมีเรื่องราวกับใคร รวมทั้งยังเป็นพ่อค้าใจดี เป็นที่รักใคร่ของเหล่านักศึกษานั้น

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ข่าววันใหม่ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ได้ประสานนักประดาน้ำ ช่วยงมหาหลักฐานตามแหล่งน้ำในบริเวณรัศมีใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จำนวน 4 แห่งแล้ว แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ ขณะเดียวกัน ได้มีการเก็บรวบรวมรอยนิ้วมือแฝง และสารคัดหลั่งในกระท่อมที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อเพิ่มข้อมูลในการช่วยติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป

ฆ่าปาดคอ

        พยานที่พบเห็นศพผู้ตายเป็นคนแรก เป็นอดีตครู วัย 60 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เล่าว่า คืนวันที่เกิดเหตุช่วงค่ำ ตนได้นั่งกินข้าวกับผู้ตายและครอบครัว จากนั้นผู้ตายแยกออกไปนอนที่กระท่อม ส่วนตนนั่งดูทีวีอยู่กับภรรยาและลูกของผู้ตายอยู่ในบ้าน ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้านอน ต่อมาตอนตี 3 ถึงตี 4 ได้ตื่นมาดูสวนเป็นปกติ แต่พบว่าผู้ตายนอนอยู่ในกระท่อม จึงเรียกชื่อไปแต่ก็ไม่มีการตอบกลับ ผ่านไปสักระยะก็ได้เรียกอีก จึงแปลกใจเดินไปดูก็ถึงกับผงะ จึงวิ่งไปเรียกให้ภรรยาและลูกสาวของผู้ตายมาดู และแจ้งให้ตำรวจทราบ โดยหลังเกิดเหตุ ตัดสินใจไม่ไปงานศพ เพราะเกรงว่า จะมีชาวบ้านเข้าใจผิดและอาจถูกทำร้าย

ฆ่าปาดคอ

        ด้าน นายจำนงค์ วิบูลย์เพ็ง ผู้ใหญ่บ้านโคกปันโร พี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า คดีนี้คนที่ฆ่ามีความละเอียดมาก มีการจัดวางศพให้นอนขาเหยียดตรง มือสองข้างวางที่หน้าอก นอนหงายเสียชีวิต การฆ่าเหมือนโกรธแค้น ที่ลำคอถูกปาดจนลูกกระเดือกขาดจนถึงกระดูกด้านใน เชื่อว่าน่าจะศึกษาวิธีฆ่ามาจากภาพยนตร์ ไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้ อาวุธที่ใช้น่าจะเป็นขวาน ส่วนบุคลิกผู้ตาย ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ เขาเป็นคนอ้อนแอ้น ชอบแต่งตัวและค้าขาย เป็นคนพูดน้อย เรียบง่าย ส่วนหนุ่มต้องสงสัยที่หายไปก็หาตัวพบแล้ว เจ้าหน้าที่ก็สอบปากคำอยู่ ได้แต่ภาวนาให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

        เบื้องต้น ตำรวจได้นำสารคัดหลั่งจากครูคนสนิท และหนุ่มในหมู่บ้านละแวกใกล้เคียงที่หายตัวไปในช่วงวันเกิดเหตุ ไปตรวจดีเอ็นเอ แม้จากการจะสอบปากคำไม่พบพิรุธก็ตาม ซึ่งหลังได้รับผลตรวจก็มั่นใจว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็ว ๆ นี้ เพื่อไม่ให้ชาวบ้านอยู่กันอย่างหวาดผวา
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าปาดคอลุงขายก๋วยเตี๋ยว คนร้ายเนียน ไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ คาดศึกษาการฆ่าจากหนัง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 11:17:12 11,796 อ่าน
TOP