x close

หนุ่มนักบิด แชร์บทเรียนเกือบตาย รถชนกระดูกหักทั้งร่าง รักษา 3 ล้าน เตือนใจสายซิ่ง

       หนุ่มอดีตนักแข่งรถ เผยบทเรียนชีวิต เตือนสติคนชอบความเร็ว หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุเพียงครั้งเดียว ทำเอาชีวิตเปลี่ยน ชี้ภาพเหตุการณ์ร้าย ๆ วนเวียนในหัวทุกคืนที่นอนหลับ

นักแข่งรถ แชร์บทเรียนรถคว่ำ
        ถ้าพูดถึงความใฝ่ฝันของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่รักและชื่นชอบการแข่งขันในเรื่องของความเร็ว รถบิ๊กไบค์ ถือเป็นหนึ่งในรถที่หนุ่ม ๆ ฝันอยากจะได้ครอบครอง ทว่าความชอบดังกล่าวก็ตีคู่มากับความเสี่ยง หากผู้ขับขี่ใช้รถอย่างประมาทก็อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงได้ง่าย

        อย่างหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chavanakorn Boosai ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 เพื่อบอกเล่าและเตือนสตินักซิ่ง กับชีวิตของเขาที่เปลี่ยนไป หลังประสบอุบัติเหตุจากรถบิ๊กไบค์ จนเกือบเสียชีวิต จากหนุ่มในช่วงอายุวัยรุ่นที่แข็งแรง ต้องกลายเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเองลำบาก ไม่เหมือนคนปกติ #ตูมเดียวชีวิตเปลี่ยน

        โดยหนุ่มรายนี้เป็นคนที่ชื่นชอบในความเร็ว และเคยเป็นอดีตนักแข่งรถ แต่ชีวิตต้องมาเปลี่ยนไปหลังประสบอุบัติเหตุ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คือ สันหลังหัก 4 ท่อน ซี่โครงหัก 4 ท่อน ปอดทะลุ เส้นประสาทขาดเกือบหมดตัว และต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 2 รอบ ใช้เงินเป็นค่ารักษาร่วม 3 ล้านบาท

นักแข่งรถ แชร์บทเรียนรถคว่ำ
        ปัจจุบันร่างกายช่วงครึ่งท่อนล่างขยับไม่ได้ แต่ละวันต้องเข้าห้องน้ำถี่ ๆ สิบกว่ารอบ นั่งนานก็ไม่ได้เพราะจะเป็นแผลกดทับ แต่พอจะนอนก็นอนนานไม่ไหว เพราะเหน็บจะกินทั้งขา จะยืนจะเดินก็อ่อนแรง จะกินเยอะก็ไม่ได้ เพราะถ้ากินเยอะ ก็เท่ากับว่าต้องเข้าห้องน้ำถี่ขึ้น ปัสสาวะเองก็ไม่ได้ ต้องสวนเข้าทางท่อปัสสาวะอย่างเดียว

          สายตาที่คนอื่นมองก็แปลก ๆ จะทำอะไรก็ไม่เหมือนคนปกติ เดินทางไกลก็ลำบาก เวลาจะนอนก็ต้องกินยานอนหลับ เพราะนอนไม่หลับ จะหลับก็เจอแต่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวนเข้ามาในหัวซ้ำ ๆ กลางดึกขาก็เหมือนมีไฟดูดตลอดเวลา ตื่นมาก็ไม่เคยสดชื่น

นักแข่งรถ แชร์บทเรียนรถคว่ำ
        ทั้งนี้ หนุ่มเจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายเพื่อเตือนสติไว้ว่า "ถ้าคิดว่าขี่แล้วเท่ ไม่เดือดร้อนใคร... ขี่รถเก่ง ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ระวังต้องทรมานแบบผม..."

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chavanakorn Boosai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักบิด แชร์บทเรียนเกือบตาย รถชนกระดูกหักทั้งร่าง รักษา 3 ล้าน เตือนใจสายซิ่ง อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 17:55:15 22,869 อ่าน
TOP