x close

บิ๊กตู่ เปิดทาง บิ๊กป้อม นั่งรองนายกฯ ควบหัวหน้า พปชร. - ยันไม่ยุ่งเรื่องพรรค

          พล.อ. ประยุทธ์ ลั่นหยุดถามเรื่องปรับ ครม. ถ้าปรับจะบอกให้รู้เอง ยันไม่เข้าไปยุ่งเรื่องหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ชี้ พล.อ. ประวิตร จะขึ้นก็ได้ แต่ต้องทำงานควบ 2 ตำแหน่ง



          วันที่ 9 มิถุนายน 2563 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงสถานการณ์ของพรรคพลังประชารัฐว่า ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นเรื่องของแต่ละพรรคที่ดำเนินการกันไป ส่วนการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีที่จะพิจารณา และไม่ใช่เรื่องที่จะเสนอกันมาในตอนนี้ จึงขอให้รัฐมนตรีทุกคนทำงานไปก่อน ขอให้เลิกเสนอข่าวเหล่านี้เหมือนเป็นดราม่า หรือละคร แต่ถ้าดูเป็นละครแล้วก็ต้องย้อนมาดูตัวด้วย ดังนั้นอย่าเพิ่งถามว่าจะปรับ ครม. หากจะปรับจะบอกให้ทราบเอง 

          พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวอีกว่า หาก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นเรื่องของ พล.อ. ประวิตร ที่ต้องทำงานทั้ง 2 งานให้ได้ ทั้งงานของหัวหน้าพรรคและงานของรองนายกรัฐมนตรี โดยไม่ถือว่าเป็นงานหนัก เพราะทุกคนต้องทำงานได้ ถือเป็นคนละส่วนกัน และเป็นเรื่องของทางพรรคพลังประชารัฐจะพิจารณา

บิ๊กป้อม
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          ส่วนที่มองว่า พล.อ. ประวิตร อายุมากแล้ว จะมีความพร้อมในการทำหน้าที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น ก็ต้องไปถามที่ตัว พล.อ. ประวิตร ซึ่งในตอนนี้เรื่องการปรับ ครม. เป็น Talk Of The Town ที่สื่อนำเสนอทุกวัน แต่ยืนยันว่า ยังไม่มีใครจะหลุดหรือใครจะเข้ามาใน ครม. แต่ ณ วันนี้ขอให้คนที่อยู่ในตำแหน่งทำให้ดีที่สุด

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ เปิดทาง บิ๊กป้อม นั่งรองนายกฯ ควบหัวหน้า พปชร. - ยันไม่ยุ่งเรื่องพรรค โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2563 เวลา 16:52:45 5,464 อ่าน
TOP