x close

ญาติพูดเอง น้องการ์ตูน เป็นพยาบาลเก๊ จบ ม.3 เป็นสาวเชียร์เบียร์ วอนขอโทษสังคม

 

          ญาติน้องการ์ตูน สาวแอบอ้างเป็นพยาบาลวิชาชีพ ถ่ายภาพสวีตแฟนตำรวจ เผย หลานจบแค่ ม.3 ไปรับจ้างเป็นสาวเชียร์เบียร์ที่กรุงเทพฯ วอนออกมาขอโทษสังคม

          จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ ครูพยาบาล ออกมาแฉสาวคนหนึ่งชื่อว่า น้องการ์ตูน ซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นพยาบาลวิชาชีพ และมีการถ่ายรูปใส่ชุดเครื่องแบบโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ คู่กับตำรวจนายหนึ่งซึ่งเป็นคนรัก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทางน้องการ์ตูน ได้ออกมาอัดคลิปต่อว่าคนที่ตั้งข้อสงสัย และตอบอ้ำอึ้ง เมื่อถูกถามว่า น้องการ์ตูนเป็นพยาบาลจริงไหม

         อ่านข่าว : เพจแฉ ! สาวเชียร์เบียร์ แอบอ้างเป็นพยาบาลวิชาชีพ ถ่ายภาพสวีตแฟนตำรวจ

         อ่านข่าว : เปิดใจ การ์ตูน พยาบาลเก๊ ลั่นรอดำเนินคดีคนกล่าวหา อ้ำอึ้งไม่ตอบ เป็นพยาบาลจริงไหม

 
          ล่าสุด (9 มิถุนายน 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยพบ นายประหยัด อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลุงของน้องการ์ตูน เปิดเผยว่า หลานสาวคนนี้ได้ออกจากบ้านเพื่อไปหางานทำหลายปีแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ใด รู้แต่ว่ารับจ้างเป็นสาวเชียร์เบียร์ตามต่างจังหวัด

          สำหรับการศึกษาของน้องการ์ตูนนั้นจบแค่เพียง ม.3 และไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรียนจบพยาบาล หรือใส่ชุดมาให้เห็น ซึ่งนาน ๆ จะเจอกันที และทราบข่าวว่ามีการไปแต่งงานกับทหารนายหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าจังหวัดใด เพราะไม่ได้เชิญไปร่วมงาน

 น้องการ์ตูน เป็นพยาบาลเก๊

          ส่วนประเด็นที่ไปหลอกเอาเงิน ไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือทหาร ตนไม่เคยทราบมาก่อน เพราะหลานคนนี้จะชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูดจากับญาติ ส่วนแม่ของน้องการ์ตูนได้มีการเลิกรากับสามีชาวไทยตั้งแต่น้องยังเด็ก ก่อนจะไปทำงานที่พัทยา จ.ชลบุรี และพบรักกับสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ จึงอยากให้หลานออกมายอมรับความจริงและขอโทษสังคม เพราะทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย

 น้องการ์ตูน เป็นพยาบาลเก๊
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติพูดเอง น้องการ์ตูน เป็นพยาบาลเก๊ จบ ม.3 เป็นสาวเชียร์เบียร์ วอนขอโทษสังคม อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 22:24:41 69,880 อ่าน
TOP