x close

มอบตัวแล้ว ! คนขับรถตู้เฉี่ยว จยย. ล้ม เผยเหตุวิ่งโกยแน่บ ขับหนีทั้งที่ลงมาดู

          คนขับรถตู้เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ล้ม เข้ามอบตัวแล้ว รับไม่รู้ว่าชน แต่สาเหตุที่หนี เป็นเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย ทั้งเนื้อทั้งตัวมีอยู่ 40 บาท



          ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถตู้ ที่บริเวณหน้าวัดประชานิมิตร ถนนบัวใหญ่-ชัยภูมิ จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ได้วิ่งลงมาดู เมื่อเห็นว่ามีคนบาดเจ็บ ก็รีบวิ่งกลับไปที่รถแล้วขับหลบหนีไป

          คืบหน้า วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธนวิทย์ ภิมุขมาตยา อายุ 53 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บัวใหญ่ โดยกล่าวว่า ตนจะเดินทางมายืมเงินพี่สาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนไม่รู้ว่ามีการเฉี่ยวชน แต่ได้ยินเสียงดังข้างรถ แล้วเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จึงได้เดินมาดู พอรู้ว่าตนเป็นคนเฉี่ยวชนก็เลยรีบหนี


          ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่รีบวิ่งหนีออกจากจุดที่เกิดเหตุนั้น เป็นเพราะตนไม่มีเงินจ่ายชดเชยค่าเสียหาย ตนมีเงินติดตัวอยู่เพียง 40 บาท ต่อมาพี่สาวถามตนว่าไปก่อเรื่องอะไรมาเห็นข่าวออกว่าขับรถชน ตนจึงเดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อรับผิดชอบอุบัติเหตุดังกล่าว

          ขณะที่ นางนุชนาถ ทูลสุวรรณ ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะนี้แม่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ กำลังรอการผ่าตัดแขนข้างขวาที่หัก ส่วนใบหน้ายังมีอาการบวมปูด แต่โชคดีที่สวมหมวกกันน็อก ส่วนค่าเสียหายต้องรอตำรวจเรียกตัวคู่กรณีมาเจรจาอีกครั้ง โชคดีที่มีกล้องหน้ารถจับภาพได้ ถ้าไม่มีหลักฐานก็ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! คนขับรถตู้เฉี่ยว จยย. ล้ม เผยเหตุวิ่งโกยแน่บ ขับหนีทั้งที่ลงมาดู อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 22:40:51 6,003 อ่าน
TOP