x close

เปิดใจสาวท้อง ถูกสามีใจโหดกระทืบกลางถนน หลังจับได้แอบขึ้นคอนโดสาวอื่น

           สาวท้องเปิดใจ วินาทีถูกสามีใจโหดทำร้าย หลังจับได้ฝ่ายชายแอบไปหาสาวอื่นที่คอนโด เผยก่อนคบรู้ว่าเจ้าชู้ แต่คิดว่าความดีคงเปลี่ยนนิสัยได้ ลั่นหลังจากนี้อย่าได้เจอกันอีก 


ภาพข่าวเปิดใจสาวท้อง
ภาพจาก ช่อง3

ภาพข่าวเปิดใจสาวท้อง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oranee Homhuan

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เหตุการณ์ที่ตนเองถูกสามีทำร้ายร่างกายตัวเองทั้ง ๆ ที่กำลังท้อง หลังจากที่จับได้ว่าสามีแอบไปมีสาวอื่น พร้อมบอกว่าสาเหตุที่อดทนเพราะอยากให้ลูกมีพ่อ แต่วันนี้รู้แล้วว่าคำว่าพ่อใช้ไม่ได้กับทุกคน
 
          ล่าสุด วันที่ 9 มิถุนายน 2563 ช่อง3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นางสาวบี อายุ 24 ปี ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า ตนคบหานายอาร์ม มานานกว่า 1 ปี ซึ่งก่อนจะมาคบกันตนก็ทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายมีนิสัยเจ้าชู้ แต่ก็คิดว่าหากตนทำดี สุดท้ายจะสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของนายอาร์มได้ จึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกัน จนกระทั่งตนตั้งท้องได้ 3 เดือน ฝ่ายชายก็เริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป รู้สึกได้ว่ากำลังนอกใจ 

          โดยในวันเกิดเหตุฝ่ายชายได้บอกกับตนเองว่าจะไปทำรถ แต่กลับหายไปนานจนตนเกิดความสงสัย เลยออกตามหาที่ร้านทำรถแต่ไม่พบ ตนรู้สึกได้ว่าต้องไปหาผู้หญิงคนอื่นแน่ ๆ สักพักคิดขึ้นมาได้ว่าเคยมีคนมาคอมเมนต์ฝ่ายชายในโซเชียล ในเชิงชวนในไปหาที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งในระยอง ตนจึงตัดสินใจตามไปดู และพบว่ารถของฝ่ายชายจอดอยู่ ตนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนรอที่รถ จากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็เดินลงมาเจอบอกให้ไปคุยที่บ้าน และเหตุก็เกิดขึ้นตามคลิป ตอนนี้ตนถูกทำร้ายจนเจ็บระบมไปทั้งตัว และได้ไปแจ้งความไว้แล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวท้อง ถูกสามีใจโหดกระทืบกลางถนน หลังจับได้แอบขึ้นคอนโดสาวอื่น โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2563 เวลา 21:13:29 13,082 อ่าน
TOP