x close

หนุ่มใจสลาย พบรักออนไลน์จนได้แต่ง ช็อก ! เพิ่งรู้เมียไม่ใช่ผู้หญิง หลังอิดออดไม่ยอมมีเซ็กส์

         หนุ่มใจสลาย พบรักบนโลกออนไลน์ ไม่เคยรู้คนที่คุย ๆ ด้วยไม่ใช่ผู้หญิง คบกันจริงจังถึงขั้นแต่งงาน จนมาโป๊ะแตกเพราะไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย

หลอกแต่งงาน

         วันที่ 9 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า มุห์ ชายวัย 31 ปีในเมืองลอมบอก ประเทศอินโดนีเซีย ถึงคราวใจสลายหลังค้นพบความจริงชวนช็อก ภรรยาสาวที่เขาพบรักผ่านโลกออนไลน์ แท้จริงแล้วเป็นผู้ชาย และเขาก็ไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย กระทั่งได้แต่งงานเข้าพิธีกันจนเสร็จสิ้น และความจริงเพิ่งปรากฏหลังจากที่ภรรยาปฏิเสธไม่ยอมให้เขาหลับนอนด้วย

         รายงานเผยว่า มุห์ ได้พบกับหญิงที่ชื่อ มิตะ บนสังคมออนไลน์ เขาพูดคุยกับเธอจนเริ่มสนิทสนม ทั้งคู่ต่างมีความเข้าอกเข้าใจในกันและกัน มุห์ คิดว่าเขาได้พบรักแท้แล้วจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเธอ และเพิ่งจะได้เจอตัวเธอนอกโลกออนไลน์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         ในตอนที่พบกันนั้น มิตะ สวมชุดฮิญาบที่คลุมปิดทั้งหน้า ยกเว้นเพียงดวงตา นั่นทำให้ มุห์ มองเห็นหน้าของอีกฝ่ายไม่ชัดนัก เขายังคงเชื่อสนิทใจว่าคนรักเป็นผู้หญิง กระทั่งได้เข้าพิธีแต่งงานกันจนเสร็จสิ้น

         หลังผ่านพ้นพิธีไป มุห์ ก็หวังใจว่าจะได้ใช้ค่ำคืนแรกร่วมกับภรรยา แต่เธอกลับปฏิเสธ มันทำให้เขารู้สึกแย่เล็กน้อย แต่ก็เลือกที่จะไม่ใส่ใจเพราะคิดว่าภรรยาอาจจะยังกลัวอยู่ จนกระทั่งคืนที่ 2 เขาก็ได้ขออีกฝ่ายมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ มิตะ กลับปฏิเสธเขาอีกครั้ง เธอขอหย่าและหนีออกจากบ้านไปเลย

         มุห์ รู้สึกแย่มากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาต้องการตามไปง้อภรรยาที่บ้าน จึงได้ลองค้นหาที่อยู่ตามทะเบียบบ้านของอีกฝ่าย แล้วก็ต้องอึ้งไปเมื่อพบว่า ชื่อที่ปรากฏในที่อยู่ดังกล่าวนั้นไม่มีหญิงที่ชื่อ มิตะ มีเพียงผู้ชายที่ชื่อ มิต เท่านั้น

         จากการตรวจสอบเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนในท้องถิ่น ความจริงก็ปรากฏว่าภรรยาสาวที่ชื่อ มิตะ ของเขา แท้จริงแล้วเป็นผู้ชายที่ชื่อ มิต อีกฝ่ายแกล้งทำตัวเป็นผู้หญิงมาหลอกเขาโดยตลอด ซึ่งสิ่งที่ได้รู้นี้ทำให้ มุห์ ถึงกับใจสลาย และได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจท้องถิ่น พร้อมทำเรื่องขอหย่าขาดจากอีกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิล์ดออฟบัซ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย พบรักออนไลน์จนได้แต่ง ช็อก ! เพิ่งรู้เมียไม่ใช่ผู้หญิง หลังอิดออดไม่ยอมมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 10:35:52 36,350 อ่าน
TOP