x close

เจ้าของช็อก ปล่อยคอนโดให้ฝรั่ง-เมียไทยเช่า สุดท้ายชิ่งหนีเหลือกองขยะเน่าไว้ดูต่างหน้า

        เจ้าของคอนโดปล่อยเช่าที่เชียงใหม่ ช็อกสภาพห้อง หลังให้ฝรั่ง-เมียไทยเช่า สุดท้ายขนของหนี ค้างค่าไฟไว้หลายพัน ซ้ำปล่อยห้องพัง ขยะเน่าเกลื่อนห้อง วอนออกมารับผิดชอบ พร้อมให้โอกาสไม่เช่นนั้นเจอคดีความแน่

ห้องเช่าเน่า
          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lee Chuansirikun ซึ่งเป็นเจ้าของห้องคอนโดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้โพสต์สภาพห้อง หลังปล่อยให้สามีฝรั่งและภรรยาคนไทย เช่าห้อง แต่กลับโดนชิ่งหนี ค้างค่าไฟไม่พอปล่อยให้ห้องพังขยะเกลื่อนทั่วห้อง

          ทั้งนี้ สภาพห้องดังกล่าวแทบจะทำเอาเจ้าของคอนโดใจแป้ว ทั้งประตูพังเป็นรูเหมือนถูกขวานจาม ผนังห้องบางส่วนก็ลอก บางส่วนก็เหมือนถูกเด็กขีดเขียน และมีการติดสติ๊กเกอร์เอาไว้  เครื่องใช้ไฟฟ้าพัง ทั้งเตาอบและเตาอบไมโครเวฟอยู่ในสภาพละ ครัวเละเป็นซาก และเฟอร์นิเจอร์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

ห้องเช่าเน่า
          ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า "แม่เจ้า ! แบบนี้ยอมความไม่ได้ สภาพห้องฉัน ! วอนกลับมาคุยกันก่อนนะคะ #ต้องรับผิดชอบ"

ห้องเช่าเน่า

          ล่าสุด (10 มิถุนายน 2563) เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง น.ส.อริยา เจ้าของห้อง เผยว่า ตนให้เช่าห้องในราคาเดือนละ 8,000 บาท ต่อมาได้ขึ้นค่าเช่าเป็น 8,500 บาท เท่าที่ทราบฝ่ายสามีฝรั่งทำงานเป็นครูสอนที่โรงเรียนนานาชาติ ส่วนภรรยาชาวไทยเป็นแม่บ้านเลี้ยงดูลูก 2 คน ตลอดช่วงเวลาที่เช่าอยู่ แม้จะจ่ายค่าเช่าไม่ค่อยตรงเวลา ตนก็ผ่อนผันให้โดยตลอด

          กระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา พบความผิดปกติว่า ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าตรงเวลาทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน พอมาถึงเดือนนี้ จึงรู้สึกเอะใจและได้โทรศัพท์ไปสอบถามผู้จัดการคอนโด จึงรู้ว่า ผู้เช่ารายนี้ได้ขนย้ายข้าวของออกไปจากห้องแล้วเมื่อ 2-3 วันก่อน

ห้องเช่าเน่า
          นอกจากนี้ ยังพบว่า ผู้เช่ายังค้างค่าไฟเป็นเงินอีกหลายพันบาท ตนพยายามติดต่อกับผู้เช่าทุกช่องทาง แต่ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม ตนยังให้โอกาสผู้เช่ารายนี้ติดต่อกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ หากติดขัดอะไรปรึกษาหารือกันได้ แต่ถ้ายังเงียบหายต่อไป ตนคงต้องดำเนินการตามกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Lee Chuansirikun, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของช็อก ปล่อยคอนโดให้ฝรั่ง-เมียไทยเช่า สุดท้ายชิ่งหนีเหลือกองขยะเน่าไว้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 14:23:54 17,013 อ่าน
TOP