x close

มารีญา แอดมิตเข้า รพ. ทำ เอ๋ ปารีณา เชื่อ ป่วยเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ !?

 
              มารีญา พูลเลิศลาภ แอดมิต รพ. ด่วน หลังป่วยลำไส้อักเสบ ด้าน เอ๋ ปารีณา เชื่อป่วยเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังวิจารณ์ปมอุ้ม วันเฉลิม

              ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ นางงามผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ที่ล่าสุด (9 มิถุนายน 2563) มีข่าวว่า เจ้าตัวถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลกลางดึก ซึ่งหลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าจะเกี่ยวกับกรณีที่เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นการอุ้ม นายวันเฉลิม ผู้ลี้ภัยทางการเมืองที่หายตัวไปในประเทศกัมพูชาหรือไม่

              (อ่านข่าว มารีญา ร่วม #saveวันเฉลิม ตีแผ่ปมนักเคลื่อนไหวถูกอุ้มฆ่า ถามหา วันเฉลิม อยู่ไหน !?)

              โดยคุณแม่ชนกสรวง คุณแม่ของ มารีญา ได้ออกมาเปิดเผยว่า น้องป่วยลำไส้อักเสบ และกำลังแอดมิตโรงพยาบาล ยืนยันว่าสาเหตุที่เข้าโรงพยาบาลไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องโพสต์ #saveวันเฉลิม จนกลายเป็นดราม่าก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพราะเกิดจากเรื่องการทำงาน ทานอาหารไม่เป็นเวลา นอนไม่พอ

มารีญา ปารีณา
ภาพจาก Instagram marialynnehren

              ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ มารีญา ก็อัปเดตผ่าน tnnthailand ว่า น้องมีปัญหาเรื่องลำไส้มาสักพักแล้ว แพ้อาหารอยู่บ่อย ๆ มันหายไปช่วงหนึ่ง แล้วก็กลับมาอีก ถ่ายเป็นเลือด คือก็รักษาต่อเนื่อง แต่มันยังไม่หายสักที คุณหมอก็เลยนัดส่องกล้อง ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็พากันส่งกำลังใจขอให้เจ้าตัวหายป่วยโดยไวกันเป็นจำนวนมาก

มารีญา ปารีณา
              เกี่ยวกับเรื่องนี้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ มารีญา เคลื่อนไหวเกี่ยวกับการอุ้มหาย วันเฉลิม ด้วยว่า สาเหตุที่ มารีญา ป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลก็เกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะ มารีญา มายุ่งกับเรื่องของการเมือง

โดยระบุว่า

              "#สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง #ปูไปรยาไม่อยากยุ่งการเมือง #มารีญาล่ะ #มารีญาเข้ารพ.

              การเข้าไปยุ่งกับการเมืองโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจอาจเป็นเรื่องปกติ การไปยุ่งโดยไม่เจตนาดังกล่าวอาจเป็นการไปแตะต้องบุคคลที่อันเป็นที่รักสูงสุดของทุกคนในประเทศโดยไม่รู้ตัว มารีญาอาจไม่ตระหนักว่ามีกลุ่มฝ่ายการเมืองที่พยายามปลุกปั่น โจมตี รัฐบาลและสถาบันสำคัญต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง มารีญา อาจเป็นเครื่องมือโดยไม่รู้ตัว แต่พอดูจากการศึกษาและสถาบันที่จบ พื้นฐานครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ที่ดีจริง ๆ ทำให้เชื่อได้ยากว่า จะไม่มีเจตนา ปารีณาไม่ได้งมงาย แต่ปารีณาเชื่อว่าความเจ็บป่วยของมารีญาอาจเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์"

              นอกจากนี้ เอ๋ ปารีณา ยังร่ายยาวถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ มารีญา ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีของ วันเฉลิม ด้วย โดยบอกเป็นข้อ ๆ และบอกว่าอยากให้ มารีญา เข้าใจและอยากจะขอร้องให้ มารีญา หยุด... เข้าร่วมกระบวนการ เพราะเสียดายผู้หญิงที่เกิดมาเพียบพร้อมสมบูรณ์ทั้งครอบครัว หน้าตา การศึกษา

มารีญา ปารีณา
ภาพจาก Instagram marialynnehren

มารีญา ปารีณา
ภาพจาก Instagram marialynnehren

มารีญา ปารีณา
ภาพจาก Instagram marialynnehren

มารีญา ปารีณา
ภาพจาก Instagram marialynnehren


ขอบคุณข้อมูลจาก TNN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารีญา แอดมิตเข้า รพ. ทำ เอ๋ ปารีณา เชื่อ ป่วยเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ !? อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 15:32:01 24,225 อ่าน
TOP