x close

ลุงโอดยอมตาย ถูกยึดที่บรรพบุรุษ หลังลูกเบี้ยวผ่อนมือถือ แฉเหมือนถูกหลอกเซ็นยินยอม

       พ่อหญิงค้างค่าผ่อนมือถือ จนถูกฟ้องยึดที่ดิน เผยเหมือนถูกร้านคู่กรณีหลอกให้เซ็นยินยอม ลั่นยอมตายดีกว่าถูกยึดที่ดินของบรรพบุรุษ


ยึดที่ดิน

       วันที่ 10 มิถุนายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้ากรณี นางสุรีพร ศรีทอง อายุ 38 ปี ร้องทุกข์ถูกยึดที่ดินขายทอดตลาด มูลค่ากว่า 500,000 บาท หลังค้างค่าผ่อนโทรศัพท์มือถือราคา 27,000 บาท ซึ่งหากจะซื้อที่ดินกลับคืนต้องซื้อคืนในราคา 1.6 ล้านบาท นั้น

       นายประเสริฐ ศรีทอง อายุ 76 ปี พ่อของนางสุรีพร ยอมรับว่าตอนแรกโกรธลูกสาวที่ทำให้ที่ดินมรดกของบรรพบุรุษถูกยึดไป แต่ตอนนี้ให้อภัยแล้ว เพราะมองว่าตัวเองก็มีส่วนผิด ซึ่งยืนยันว่าเอกสารที่ร้านมือถือนำมาให้เซ็นที่บ้าน อีกฝ่ายไม่ได้แจ้งอะไร ถามแค่ว่าใช่พ่อของนางสุรีพรที่ซื้อมือถือหรือไม่ ตนเองเรียนน้อย ไม่รู้หนังสือ ก็ได้แค่ถามว่าใช่เอกสารมอบอำนาจหรือไม่ แต่ทางคนที่เอาเอกสารมาให้เซ็น ยืนยันว่าไม่ใช่

ยึดที่ดิน

       ตนเองตกใจจนเครียด ตอนนี้นอนไม่หลับ กินก็ไม่ได้เพราะเหมือนถูกหลอกให้เซ็นจนโดนกรมบังคับคดียึดที่ดิน 4 ไร่ และบ้านอีก 3 หลังไป จึงอยากวิงวอนผู้ที่ซื้อไปให้ช่วยเห็นใจครอบครัวตนเองและลูก ๆ หลาน ๆ ด้วย ขออย่าขายคืนเอากำไรมากมายเลย ตอนนี้ไม่มีหนทางแล้ว เดือดร้อนมาก ถ้าถูกยึดขอยอมตายดีกว่า

ยึดที่ดิน

       ด้าน นายศิริศักดิ์ ศรีทอง อายุ 45 ปี พี่นางสุรีพร เปิดเผยว่า ครอบครัวเดือดร้อนมาก หากถูกยึดที่ก็ไม่รู้จะไปอยู่ไหน เพราะภรรยาก็สายตาไม่ดี และยังมีลูกเล็กอีก 3 คน

ยึดที่ดิน

       ขณะที่ นางสุรีพร กล่าวว่า ตอนนี้รอทางอำเภอนัดคุยกับคนที่ซื้อที่ไปว่าจะให้ราคาที่ครอบครัวพอซื้อไหวได้หรือไม่ แต่เบื้องต้นได้ให้ครอบครัวจ่ายค่าเช่าเดือนละ 3,000 บาท ไปก่อน ในวันนี้ครบที่จะต้องจ่ายเดือนแรก แต่ตนก็ยังไม่มีจ่าย เพราะมีอาชีพขายหม่าล่า จากแต่ก่อนที่ขายได้วันละเป็นพัน แต่หลังเจอโควิด 19 และช่วงเด็กปิดเทอม ทำให้ขายไม่ได้ บางวันได้ 400-500 หรือได้แค่ร้อยกว่าบาทเท่านั้น

       ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะหาเงินมาจ่ายค่าเช่าให้ได้ เพราะไม่อยากให้ครอบครัวเดือดร้อนไปมากกว่านี้แล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงโอดยอมตาย ถูกยึดที่บรรพบุรุษ หลังลูกเบี้ยวผ่อนมือถือ แฉเหมือนถูกหลอกเซ็นยินยอม อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 16:32:16 19,086 อ่าน
TOP