x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เดือด ! เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา เจอกันใน แฉ - มดดำ ฉะแซ่บ ใครที่ไปเรื่อย !?

| 32,884 อ่าน

 

           โซเชียลฮือฮา เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา เจอกันต่อหน้ากลางรายการ แฉ หลังปะทะคารมผ่านโซเชียล มดดำ คชาภา ฉะแซ่บ ใครกันแน่ที่ไปเรื่อย

 

           เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการปะทะคารมกันผ่านโซเชียล ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หลังมีประเด็นเกี่ยวกับกฎหมายข่มขืน จนลามมาแขวะถึงเรื่องส่วนตัว และอาชีพ ซึ่งอาจถึงขั้นเป็นเรื่องฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

 

           ล่าสุด (10 มิถุนายน 2563) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 นำโดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เลยจัดรายการนัดหยุดโลก ด้วยการเชิญ เอ๋ ปารีณา และ บุ๋ม ปนัดดา มาเจอกันแบบต่อหน้ากลางรายการ และพูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

 

 

           งานนี้ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากที่จับตาการปะทะครั้งนี้ และคัดเอาชอตเด็ดเน้น ๆ ในรายการมาแชร์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวกันเพียบ ซึ่งก็เป็นการไขข้อข้องใจของประชาชนในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เรื่องโพลจากประชาชน ว่าเชียร์ฝั่งไหน แล้วรู้สึกอย่างไร ซึ่งปารีณาก็บอกว่า จะต้องมาลงสนามกัน เรื่องที่ว่าทำไมปารีณา ถึงไม่เปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊ก เจ้าตัวก็พูดเป็นชุด ก่อนมดดำจะสรุปให้ว่า กลัวทัวร์ลง

 

           นอกจากนี้ยังมีชอตเด็ดที่หลายคนฮือฮา ในตอนที่ ปารีณา พูดถึงเรื่องตอบโต้กับ บุ๋ม ปนัดดา บอกว่าไปเรื่อย ๆ มดดำ เลยบอกว่า "คุณนั่นแหละไปเรื่อย ๆ" ก่อนที่ปารีณาจะบอกว่าเป็นคำพูดของคุณปนัดดา ทำเอาบุ๋มถึงกับปิดปากขำ

 

           แถมยังมีอีกหนึ่งความพีค ในตอนท้ายรายการ ที่ มดดำ สรุปเองว่า "สรุป ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย โดนหลอก ดูฟรีทั้งรายการแล้ว" ทำเอาฮากันทั้งรายการเลยทีเดียว
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! เอ๋ ปารีณา VS บุ๋ม ปนัดดา เจอกันใน แฉ - มดดำ ฉะแซ่บ ใครที่ไปเรื่อย !? อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2563 เวลา 09:17 32,884 อ่าน
TOP