x close

สามเณรฆ่ากันเพราะ ROV ญาติกันแท้ ๆ คนแพ้หยอกแรง เจอขว้างมีดปักอก เสียชีวิตคาที่

 

          สามเณรฆ่ากันตายเพราะ ROV ฝ่ายแพ้หยอกคนชนะแรง เณรรุ่นน้องทนไม่ไหว คว้ามีดขว้างใส่ มีดปักอกเณรรุ่นพี่เสียชีวิต ก่อนนั่งร้องไห้รอมอบตัว พบเณรทั้งคู่เป็นญาติกัน



          วันที่ 11 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Hot news สารคามรายงานว่า เกิดเหตุสามเณรแทงกันเสียชีวิต ที่วัดบ้านหนองโดน ต.หนองสิม อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรบือ รุดไปที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง พบศพ สามเณรเกียรติศักดิ์ เสนามา อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่หน้ากุฏิ ข้างกันพบรอยเลือดกองใหญ่ ห่างออกไป 2 เมตร พบมีดยาวขนาด 12 นิ้ว ปักอยู่ที่ดิน และด้ามเหล็กตกอยู่ข้าง ๆ


          นอกจากนี้ สามเณรวัย 13 ปี นั่งร้องไห้อยู่ เจ้าอาวาสได้ทำการสึกเรียบร้อยแล้ว สามเณรวัย 13 เล่าว่า ทะเลาะกันกับสามเณรรุ่นพี่ หลังจากฉันภัตตาหารเช้าเสร็จที่ศาลาวัด เนื่องจากเมื่อวานเล่นเกม ROV ด้วยกันแล้วตนเองชนะ แต่ถูกพูดต่อว่าและไม่พอใจ ตนฉันข้าวได้ 3 คำ ก็ได้เดินออกมาที่กุฏิ แต่เณรเกียรติศักดิ์ ตามมาทำร้ายตน ตนจึงไปหยิบมีดที่ข้างกุฏิมาขว้างใส่ แต่มีดได้หลุดออกจากด้ามเหล็ก พุ่งปักที่อกซ้ายเณรเกียรติศักดิ์ ตนวิ่งไปเรียกคนมาช่วยแต่ไม่ทัน เณรเกียรติศักดิ์เสียชีวิต


          ด้าน พ.ต.อ. วิราช คำรินทร์ ผกก.สภ.บรบือ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เณรทั้งคู่เป็นญาติกัน มาจาก อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม มาบวชเรียนอยู่ที่ วัดขวัญเมืองระบือธรรม อ.บรบือ กำลังจะขึ้นชั้น ม.6 กับชั้น ม.3 และมาอาศัยที่ วัดหนองโดน โดยมีพระภิกษุ 3 รูป สามเณร 4 รูป ที่เล่นเกมด้วยกัน เณรวัย 13 เล่นชนะ จึงถูกต่อว่าจะแก้แค้นเอาชนะคืนให้ได้ และด้วยความเป็นญาติกันเลยหยอกกันแรงมาโดยตลอด พอช่วงเช้าวันนี้ (11 มิถุนายน) ออกบิณฑบาตเสร็จ กลับมานั่งฉันเช้า เณรวัย 13 ก็ถูกพูดต่อว่ามาตลอดและถูกล้อว่าขี้แย เลยทนไม่ไหวลุกหนีมาที่กุฏิ

          จากนั้น เณรเกียรติศักดิ์ ยังตามมาหยอกล้อ และวิ่งไปสะดุดกับเปลที่ผูกไว้หน้ากุฏิ ล้มลงเป็นแผลที่ศีรษะ ส่วนเณรวัย 13 ก็วิ่งไปหยิบมีดขว้างใส่เณรเกียรติศักดิ์ มีดเกิดหลุดออกจากด้ามปักที่หน้าอกด้านซ้ายลึกกว่า 10 เซนติเมตร ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวชาวสารคาม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามเณรฆ่ากันเพราะ ROV ญาติกันแท้ ๆ คนแพ้หยอกแรง เจอขว้างมีดปักอก เสียชีวิตคาที่ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2563 เวลา 15:21:09 13,907 อ่าน
TOP