x close

ทำดีไม่ได้ดี ! หนุ่มช่วยโจ๋ น้ำมันรถหมด อาสาถีบไปส่ง โดนเชิดรถหนีเฉย

          หนุ่มแรงงานพม่าน้ำใจงาม เห็นโจ๋บางแสน จยย. เสีย สตาร์ตไม่ติด อาสาถีบรถไปส่งบ้าน ก่อนสลับรถให้คู่กรณีขี่รถตัวเอง ปรากฏโดนเชิดรถหนี ซิ่งหายไปต่อหน้าต่อตา

โจรขโมยรถมอเตอร์ไซค์
          วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ บนถนนสุขุมวิท ใกล้ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี จึงรุดที่เกิดเหตุ โดยพบ นายออม ทาม เท อายุ 41 ปี แรงงานชาวเมียนมา ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา ยืนดูรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม 90 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลักษณะรถโทรม ๆ

          โดยนายออม เล่าว่า ตนมาเที่ยวชายหาดบางแสน จนเลยเวลาเคอร์ฟิว จึงตัดสินใจนอนบริเวณชายหาด กระทั่งตี 3 ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ กลับไป อ.ศรีราชา และได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม เนื่องจากน้ำมันจะหมด ได้พบกับวัยรุ่นคนหนึ่งหลังเติมน้ำมันเสร็จแล้ว รถเขาสตาร์ตไม่ติด ตนอยากช่วยเหลือพาไปส่งบ้าน แต่ตนขาเจ็บไม่สามารถยันรถจักรยานยนต์ได้ จึงให้วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ของตน ส่วนตนบังคับรถของเขา ซึ่งเขาถีบรถมุ่งหน้าไปทางบางแสน

โจรขโมยรถมอเตอร์ไซค์
          กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของตนหนีไปหน้าตาเฉย จึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ซึ่งตำรวจจะช่วยติดตามรถจักรยานยนต์และคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำดีไม่ได้ดี ! หนุ่มช่วยโจ๋ น้ำมันรถหมด อาสาถีบไปส่ง โดนเชิดรถหนีเฉย อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 11:17:49 5,919 อ่าน
TOP