x close

นักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทย วิวาท-ด่าหญิงไทยใน เยอรมนี เจ้าตัวชี้หนังคนละม้วน


           สาวแฉ เจอนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทย ทะเลาะวิวาทร้านอาหารพังยับที่เยอรมนี แถมด่าผู้หญิงไทยไม่หยุดปาก ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าอีกมุม ฝั่งนักฟุตบอลโดนขโมยของ หลังเข้าห้องน้ำ และตอนนี้แจ้งความแล้ว

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง

           วันที่ 12 มิถุนายน 2563 หญิงสาวรายหนึ่งมีการโพสต์ร้องเรียนในเพจดังว่า ตัวเองนั้นเป็นหญิงไทยในประเทศเยอรมนี ได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งช่วงเย็น ๆ จากนั้นก็มีผู้ชายเยอรมัน 3 คน เข้ามาพูดไทยได้เล็กน้อย บอกจะมาร้องเพลง แต่ทางเจ้าของร้านบอกว่า ตอนนี้ยังร้องไม่ได้เพราะติดโควิด 19 จึงกลับไป

           จากนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ชายกลุ่มนั้นก็กลับมาอีกรอบ สั่งเบียร์แล้วพยายามพูดคุยกับพวกเรา แต่พวกเราก็ไม่ต้องการคุย มาร้านอาหารไทยแล้วคุยกับคนไทยมากกว่าฝรั่ง จากนั้น อีกฝ่ายก็พยายามพรีเซ็นต์ตัวเองว่าเป็น นักเตะทีมชาติไทย ซึ่งกลุ่มพวกเธอก็ไม่ได้สนใจฟุตบอล จึงไม่ได้สนใจ แต่อีกฝ่ายก็พยายามเข้ามาจุกจิกตลอดเวลา

           ต่อมา เวลา 5 ทุ่ม พวกเธอจะกลับบ้าน ส่วน 3 คนนั้นเอามือถือมาเปิดเพลงและตบโต๊ะตามเพลงเสียงดังมาก พอเจ้าของร้านไปท้วง 3 คนนั้นก็โวยวาย แต่คนที่โวยวายที่สุดคือนักฟุตบอล บอกว่า พอฉันกินเสร็จก็เก็บเงินไล่ฉันเลยเหรอ แต่เจ้าของร้านก็ปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า กลัวตำรวจมา

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง

           สุดท้าย กลุ่มพวกเธอได้ให้เพื่อนชาวเยอรมันที่มาด้วยไปช่วยคุย แต่นักฟุตบอลกลับตาขวางใส่ ชวนทะเลาะแทน กลายเป็นเรื่องชุลมุนชกต่อยจนร้านข้าวของเสียหาย มีคนขาหัก แถมด่าผู้หญิงไทยอย่างหยาบคาย ทั้งที่แม่ตัวเองก็เป็นผู้หญิงไทย แม้ตำรวจมาแล้วก็ยังไม่หยุด พร้อมกับเจอข้อหา 3 ข้อหา คือ หมิ่นประมาท, ทำร้ายร่างกาย และทำข้าวของเสียหาย

           อย่างไรก็ตาม ก็มีความเห็นหนึ่งโพสต์ทักท้วง เล่าอีกมุมหนึ่งว่า ความจริง ฝ่ายนักบอลลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาแล้วโทรศัพท์หาย ของหายต่างหาก ต้องรอตำรวจมาถึงได้ของคืน และขออย่าเพิ่งฟังความข้างเดียว

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง

           ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กของนักฟุตบอลคนดังกล่าว ก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจ และรอดูผลของคดี เพราะเหมือนว่า ทางฝั่งนักฟุตบอลก็แจ้งความเอาผิดอีกฝ่ายแล้ว

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง

ข่าวนักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทยด่าผู้หญิง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบอลลูกครึ่งทีมชาติไทย วิวาท-ด่าหญิงไทยใน เยอรมนี เจ้าตัวชี้หนังคนละม้วน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 16:55:38 48,058 อ่าน
TOP